Tuyển dụng bảo hiểm AIA: Cơ hội việc làm không thể bỏ qua

5 (100%) 2 Đánh giá

Tuyển dụng bảo hiểm AIA cơ hội việc làm cho nhiều bạn trẻ đam mê chuyên ngành bảo hiểm. Vậy cần chuẩn bị những gì khi ứng tuyển vào bảo hiểm AIA?

Bảo hiểm đang ngày một phát triển mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam. Với nhiều cơ hội phát triển không ngừng, dần khẳng định thương hiệu và đem lại kinh tế khủng. Đây là chuyên ngành mà nhiều giới trẻ đang rất quan tâm. Nhiều công ty bảo hiểm mọc lên như nấm cạnh tranh nhau, cơ hội tìm kiếm việc làm thuận lợi. Tuyển dụng bảo hiểm AIA cũng đang tuyển dụng thêm nhân sự mở rộng thị trường bảo hiểm tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm việc làm bảo hiểm thì tham khảo bài viết nhé !

Khái quát bảo hiểm AIA

Bảo hiểm AIA Việt Nam là một thành viên của Tập đoàn AIA. Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập xuất thân từ châu Á, lớn nhất thế giới đã được niêm yết. Năm 2000, bảo hiểm AIA được thành lập tại Việt Nam với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn về tài chính. AIA hiện nay là một trong những bảo hiểm nhân thọ đứng top đầu trong nước và là thương hiệu được khách hàng tin dùng.

Tuyển dụng bảo hiểm AIA: Cơ hội việc làm không thể bỏ qua - Ảnh 1
Thị trường bảo hiểm AIA

AIA Việt NAm là một trong những thành viên thuộc Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập AIA. Hoạt động trên 18 thị trường Châu Á – Thái Bình Dương. Công ty AIA đã có sự khác biệt với chuỗi đại lý chuyên nghiệp và sáng tạo.

Bảo hiểm AIA có 2 nhóm bảo hiểm chính bao gồm:

  • Bảo hiểm cá nhân
  • Bảo hiểm doanh nghiệp

Ưu điểm của bảo hiểm nhân thọ AIA

Với bảo hiểm nhân thọ AIA có một số ưu điểm được khách hàng đánh giá cao như:

  • Trường hợp rủi do gặp tai nạn và tử vong bảo hiểm nhân thọ AIA đảm bảo quyền lợi cho các đối tượng bảo hiểm tăng gấp đôi.
  • Trường hợp khách hàng mắc bệnh hiểm nghèo, ung thư sẽ được chi trả thêm những khoản theo quy định.
  • Nếu người tham gia bảo hiểm AIA không sử dụng thuốc lá sẽ được hưởng quyền lợi tăng lên hoặc mức chi phí bảo hiểm thấp.
  • Nếu khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng có thể chủ động thay đổi điều khoản và mức chi phí và quyền lợi đáo hạn.

Đây chính là những ưu điểm vượt trội của bảo hiểm nhân thọ AIA mà bất kỳ bảo hiểm nhân thọ nào cũng chưa đáp ứng được, luôn đặt nhu cầu và quyền thụ hưởng của khách hàng lên hàng đâu. Bởi vậy khách hàng sử dụng bảo hiểm nhân thọ AIA khá đông và sự tin tưởng lớn.

Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA tuyển dụng

Bảo hiểm nhân thọ là một loại bảo hiểm không còn xa với chúng ta. Ý nghĩa bảo hiểm nhân thọ mang lại như một vòng bảo vệ cho tương lai. Chính vì vậy, bảo hiểm nhân thọ ngày một tăng lên. Mọi người coi việc này như một chuẩn bị cho những sự kiện sắp tới. Trong cuộc sống không thể lường trước được những điều gì sẽ xảy ra với bản thân.

Chính vì vậy tham gia bảo hiểm nhân thọ để khiến bản thân cảm thấy an tâm hơn và có thể chống lại những rủi do không thể lường trước với một khoản phí bảo hiểm nhất định. Có lẽ chính vì những lý do này nên bảo hiểm nhân thọ tuyển dụng với số lượng lớn không chỉ về chất lượng mà còn số lượng cũng lớn. Công ty bảo hiểm AIA tuyển dụng rất nhiều vị trí nhân sự để củng cố thêm sự vững mạnh và bổ sung cho bộ máy tổ chức của công ty.

Tuyển dụng bảo hiểm AIA: Cơ hội việc làm không thể bỏ qua - Ảnh 2
Bảo hiểm nhân thọ AIA tuyển dụng

AIA Việt Nam được chính thức đi vào hoạt động vào năm 2008, với nhiều tiềm lực về tài chính vững chắc bên cạnh đó sự am hiểu thị trường Châu Á – Bảo hiểm nhân thị AIA là một môi trường làm việc chuyên nghiệp mang tính hội nhập và đáng để các bạn trẻ thử sức trước thách thức của thị trường bảo hiểm.

Công ty AIA tuyển dụng với nhiều cơ hội việc làm bảo hiểm hấp dẫn và nhiều lĩnh vực rất hot hiện nay, với mức thu nhập khá cao và chế độ đãi ngộ và điều kiện làm việc cũng khá chuyên nghiệp. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn môi trường chuyên ngành bảo hiểm thử sức thì tại sao không mạnh dạn thử sức với thông tin tuyển dụng AIA.

Là một trong những thành viên của tập Đoàn AIA lớn nhất Châu Á – Thái Bình Dương nên môi trường làm việc tại đây khá năng động và mức lương cũng khá cao. Đặc biệt, làm việc trong môi trường năng động sẽ giúp bạn có thể kích thích sự sáng tạo và thúc đẩy bản thân phát triển theo kịp với các đồng nghiệp. Đây là cơ hội có một không hai, nhưng để tham gia ứng tuyển bạn cần phải đạt độ tuổi từ 25 đến 30, yêu cầu có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong chuyên ngành kế toán hoặc bán hàng và những hiểu biết cơ bản trong hợp đồng chuyên viên tài chính.

Tuyển dụng bảo hiểm AIA: Cơ hội việc làm không thể bỏ qua - Ảnh 3
Cơ hội làm việc chuyên nghiệp tại bảo hiểm nhân thọ AIA

Môi trường làm việc lý tưởng là một doanh nghiệp độc lập, phát triển nỗ lực không ngừng trong thị trường bảo hiểm tại Việt Nam. Không những làm việc trong môi trường tốt và bên cạnh đó những khóa đào tạo chuyên môn nghiệp vụ nhân viên cũng khá chuyên nghiệp. Không những đảm về chất lượng chuyên môn mà cách ứng xử của nhân viên cũng được đào tạo chuyên nghiệp đây cũng là một yếu tố làm nên thương hiệu bảo hiểm nhân thọ AIA tại Việt Nam làm vừa lòng khách hàng từ những khách hàng khó tính nhất. Nên khi bảo hiểm AIA tuyển dụng khiến các ứng cử viên tìm việc bảo hiểm rất hào hứng.

Tuyển dụng bảo hiểm AIA có những quy định và điều kiện cụ thể khi ứng tuyển để công ty ngày một phát triển nỗ lực trên thị trường bảo hiểm trong nước và khẳng định thương hiệu. Với nhiều thử thách mới khiến bản thân hoàn thiện và tiến xa hơn trong sự nghiệp làm bảo hiểm và thành công trong ngành nghề này. Bảo hiểm nhân thọ AIA nơi khởi nguồn của những thành công vượt trội.

Cơ hội việc làm tại bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam 

Với sự phát triển có tiếng trong thị trường bảo hiểm nên bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam có cách tuyển dụng tư vấn viên bảo hiểm  cũng như cách tuyển dụng đại lý bảo hiểm khá hấp dẫn. Với chế độ đãi ngộ và mức lương khủng nên rất nhiều ứng cử viên muốn được trúng tuyển vào đây làm việc. Đối tượng ứng tuyển từ 25 đến 30 tuổi và đạt kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên.

Bạn có thể tham khảo chi tiết tuyển dụng AIA tại trang web của bảo hiểm nhân thọ AIA để tìm hiểu thông tin tuyển dụng vị trí, công việc của từng vị trí trong bảo hiểm nhân thọ AIA. Nhưng trong đó có hai vị trí khiến các bạn quan tâm nhất chính là: Nhân viên bán bảo hiểm và tổng đại bán lẻ bảo hiểm. Hai công việc nổi trội và quen thuộc trong ngành bảo hiểm.

Thông tin tuyển dụng bảo hiểm AIA luôn có một sức hút đặc biệt khiến nhiều giới trẻ quan tâm và những người trong nghề lâu năm cũng khá quan tâm. Nếu bạn muốn thử sức mình trong môi trường nhiều thách thức và chuyên nghiệp thì hãy nhanh tay ứng tuyển vào tập đoàn AIA tại Việt Nam để thử sức. Hy vọng bài viết này sẽ khiến bạn có thêm những thông tin nhất định khi ứng tuyển vào công ty bảo hiểm nhân thọ AIA. Chúc các bạn may mắn và thành công !

5 (100%) 2 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.