Bảo hiểm Manulife Hà Nội tuyển dụng: Ứng viên cần chú ý điều gì?

5 (100%) 4 Đánh giá

Bảo hiểm Manulife Hà Nội tuyển dụng liên tục, bạn đã sẵn sàng ứng tuyển nhân viên bảo hiểm chưa? Trước khi nộp hồ sơ, hãy tìm hiểu một chút về Manulife nhé! 

Đôi nét giới thiệu về Manulife

Manulife Financial

Tập đoàn Tài chính Manulife là một trong những tập đoàn top 1 thế giới, cung cấp cho người dân sự an tâm về nguồn lực tài chính trong mọi trường hợp, ngay cả khi gặp khó khăn, rủi ro trong cuộc sống. Manulife giúp hỗ trợ một phần tài chính cho con người, giúp cuộc sống bớt áp lực và nhẹ nhàng hơn. Manulife hoạt động trên khắp thế giới, mang đến dịch vụ tư vấn tài chính, bảo hiểm và cung cấp các giải pháp quản lý tài sản.

Manulife Việt Nam

Là thành viên của Manulife Financial, Manulife Việt Nam tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và sở hữu tòa nhà trụ sở riêng có với giá trị đầu tư hơn 10 triệu USD. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín toàn cầu, Manulife hiện là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất Việt Nam, tính theo vốn điều lệ (Cập nhật đến 31/12/2018).

Bảo hiểm Manulife Hà Nội tuyển dụng: Ứng viên cần chú ý điều gì? - Ảnh 1
Manulife Việt Nam

Manulife Việt Nam hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí… với hơn 1 triệu hợp đồng thông qua đội ngũ đại lý hùng hậu và chuyên nghiệp tại 82 chi nhánh và văn phòng trên cả nước (Cập nhật đến ngày 31/05/2019).

► Khám phá các kênh tuyển dụng uy tín hàng đầu hiện nay

Các sản phẩm bảo hiểm của Manulife

Bảo hiểm Nhân Thọ

Bảo hiểm trọn đời

Chúng tôi hiểu rằng mỗi người sẽ có những nhu cầu khác nhau trong từng giai đoạn của cuộc sống. Có lúc bạn muốn bản thân và gia đình được bảo vệ nhiều hơn, lúc khác bạn lại cần một kế hoạch tiết kiệm hiệu quả. Đó là lý do vì sao Manulife mang đến những giải pháp đa dạng và linh hoạt phù hợp với mọi nhu cầu của bạn trong suốt cuộc đời.

Bảo hiểm tử kỳ

Giải pháp bảo vệ độc đáo với thời hạn bảo hiểm linh hoạt do bạn lựa chọn. Tự tin chinh phục thử thách khi đã có Manulife bên bạn.

Bảo hiểm Sức Khỏe

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo

Với sự tiến bộ của y học, các bệnh từng được mệnh danh là “án tử” giờ đây có thể được chẩn đoán từ rất sớm và chữa khỏi hoàn toàn. Khi bạn phải đối diện với bệnh hiểm nghèo, Manulife sẽ san sẻ gánh nặng để bạn hoàn toàn yên tâm điều trị và an tâm tận hưởng cuộc sống, tăng cường sức khỏe.

Bảo hiểm Tiết Kiệm

Bảo hiểm giáo dục

Đảm bảo cho con yêu một tương lai tươi sáng là điều mong mỏi lớn nhất của bất kỳ cha mẹ nào và giáo dục chính là nền tảng quan trọng để hiện thực hóa ước mơ đó. Nếu để dành được một khoản tiền đủ lớn, bạn sẽ có có hội chủ động lựa chọn cho con môi trường giáo dục tốt nhất. Hãy để chúng tôi cùng bạn lên kế hoạch tiết kiệm hiệu quả!

Bảo hiểm hưu trí

Bảo hiểm Manulife Hà Nội tuyển dụng: Ứng viên cần chú ý điều gì? - Ảnh 2
Bảo hiểm hưu trí

Làm thế nào để tận hưởng cuộc sống hiện tại trong khi vẫn đảm bảo nguồn thu nhập vững chắc khi xế chiều? Câu trả lời chính là lên kế hoạch tiết kiệm hợp lý và đầu tư hiệu quả. Không cần là chuyên gia tài chính, bạn vẫn có thể đạt được cả hai mục tiêu với những giải pháp ưu việt từ Manulife.

Các Sản phẩm Đầu tư

Bảo hiểm Đầu tư

Khoản tiền nhàn rỗi của bạn sẽ được đặt vào tay những nhà đầu tư chuyên nghiệp có tầm nhìn dài hạn, biết nắm bắt cơ hội và khả năng kiểm soát chặt chẽ mọi rủi ro. Không chỉ giúp bạn gia tăng tài sản, Manulife còn chuẩn bị sẵn một nguồn tài chính vững vàng phòng khi biến cố xảy ra với gia đình bạn.

Quỹ mở Manulife

Bạn vẫn có thể tự do tận hưởng cuộc sống và làm điều mình thích mỗi ngày, trong khi tài sản của bạn vẫn đang được quản lý và đầu tư bởi đội ngũ chuyên gia tinh nhuệ và chuyên nghiệp nhất.

Tố chất cần có để Bảo hiểm Manulife Hà Nội tuyển dụng bạn

Nếu bạn muốn đăng ký tuyển dụng bảo hiểm vào các công ty, doanh nghiệp bảo hiểm uy tín thì trước tiên bạn cần chuẩn bị sẵn cho mình những tố chất sau:

Khám phá bản năng

Bản năng của một con người thì ai sinh ra cũng có sẵn nhưng để khám phá và hiểu ra nó thì không phải ai cũng làm được. Hiểu được bản năng mình mạnh yếu ở đâu, làm được điều gì thì chắc chắn bạn sẽ có những thuật lợi bước đầu khi ứng tuyển bảo hiểm Manulife Hà Nội tuyển dụng.

Biết tôn trọng bản thân

Trong đời người, kẻ thù nguy hiểm nhất của chúng ta chính là chính chúng ta. Nếu cứ tự huyễn hoặc bản thân, tự kiêu quá mức hay tự nông nổi, không coi trọng bản thân mình thì cuộc sống sẽ trở chán nản.

Bảo hiểm Manulife Hà Nội tuyển dụng: Ứng viên cần chú ý điều gì? - Ảnh 3
Biết tôn trọng bản thân

Có làm việc, có hi sinh thì mới có quả ngọt và khi hưởng thụ chính là lúc bạn đền đáp cho bản thân mình sau chuỗi ngày vất vả. Khi bạn không coi trọng bản thân, đặc biệt trong việc làm bảo hiểm thì bạn càng không có sự thuyết phục.

Sức mạnh tinh thần

Sức mạnh tinh thần là điều vô cùng quan trọng để có thể làm được tốt một công việc gì trong xã hội. Sức khỏe tốt nhưng nếu tinh thần sa sút, chán nản mọi chuyện thì không thể làm tốt được công việc hay dự định nào trong cuộc sống.

Với một nhân viên bảo hiểm thì tinh thần phấn chấn, động lực dồi dào là điều quyết định thành công lớn nhất. Do đó, hãy tự nuôi dưỡng cho mình một sức mạnh tinh thần, bạn có thể vượt quá tất cả các trở ngại.

Có tâm với nghề

Làm công việc gì cũng đòi hỏi sự đam mê tâm huyết với nghề, nếu bạn chỉ đơn giản làm nó vì cơm áo gạo tiền, vì không biết làm công việc nào khác thì chắc chắn bạn không thể có thành công vang dội với nghề của mình. Và bảo hiểm cũng vậy, hãy đặt mình vào hoàn cảnh của người được tư vấn để cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp nhất. Có tâm với nghề là yếu tố hàng đầu được các nhà tuyển dụng đồng ý khi apply vào bảo hiểm Manulife Hà Nội tuyển dụng.

Rèn luyện thân thể

Ngay cả các nhà lãnh đạo lớn, giám đốc các tập đoàn, công ty kinh doanh đa quốc gia cũng tập thể dục hàng ngày, hoặc ít nhất là 3 đến 5 lần trong tuần. Điều này giúp họ có đủ sức khoẻ, tăng 30% hiệu suất công việc hơn là ngồi lì một chỗ. Một cơ thể khỏe mạnh luôn đồng hành với một tinh thần sáng suốt. Làm nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ, bạn phải di chuyển nhiều, giao tiếp nhiều. Nếu không có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sáng suốt, bạn có chắc bạn sẽ theo được nó?

► Khám phá trang tìm việc làm tại Hưng Yên mới nhất 24h cho ứng viên tìm việc tại đây

Luôn luôn chủ động

Bảo hiểm Manulife Hà Nội tuyển dụng: Ứng viên cần chú ý điều gì? - Ảnh 4
Luôn luôn chủ động

Người chủ động là người luôn tự tìm cách vượt lên trên hoàn cảnh, số phận, điều kiện khắc nghiệt. Các tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ luôn trong một môi trường cạnh tranh, bạn sẽ chiến thắng nếu bạn là người luôn luôn chủ động.

Sử dụng các mối quan hệ

Đừng nghĩ rằng một mình mình có thể làm tốt mọi việc mà không kết hợp được với team work khác, hay thành công do một mình mình quyết định. Điều đó là vô cùng sai lầm với bất cứ ai, các cụ đã dạy “một cây làm chẳng nên non, 3 cây chụm lại nên hòn núi cao” để chứng minh việc biết tận dụng các mối quan hệ trong xã hội, sẽ ảnh hưởng đến thành công của bản thân mình rất nhiều.

Tích lũy kinh nghiệm

Kinh nghiệm tích lũy dồi dào sẽ làm bạn chẳng ngán ngẩm trường hợp nào hay sự cố nào trong cuộc sống. Với bảo hiểm Manulife Hà Nội tuyển dụng, nếu bạn có kinh nghiệm tốt thì chắc chắn sẽ có cơ hội việc làm bảo hiểm và thăng tiến trong công ty.

Trên đây là những thông tin cơ bản về công ty bảo hiểm Manulife và chút ‘bí kíp’ mà timviecbaohiem.com muốn chia sẻ và mong muốn giúp bạn tự tin ứng tuyển khi bảo hiểm Manulife Hà Nội tuyển dụng. Chúc bạn sớm thành công nhờ nhớ kỹ bài viết hữu ích này nhé!

5 (100%) 4 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.