Bảo hiểm SHB tuyển dụng: Muốn làm việc lương khủng, nộp ngay CV!

5 (100%) 2 Đánh giá

Bảo hiểm SHB tuyển dụng những điều bạn cần chuẩn bị khi ứng tuyển. Tuyển dụng bảo hiểm sẽ chia sẻ những kinh nghiệm giúp bạn thành công nhé !

Thị trường bảo hiểm tại Việt Nam ngày càng phát triển sôi động, nhiều sản phẩm bảo hiểm được ra đời và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Với sự tin tưởng và sử dụng của hàng triệu khách hàng bảo hiểm SHB cũng được khách hàng tin dùng. Với nhiều tiềm lực phát triển nên bảo hiểm SHB thưởng xuyên tuyển dụng nhân sự nhiều vị trí, nếu bạn quan tâm đến công việc tại SHB hãy cùng tham khảo thông tin Bảo hiểm SHB tuyển dụng để tìm cho mình một công việc phù hợp.

Khái quát bảo hiểm SHB

Bảo hiểm SHB tuyển dụng: Muốn làm việc lương khủng, nộp ngay CV! - Ảnh 1
Khái quát bảo hiểm SHB. Nguồn ảnh Internet.

Bảo hiểm BSH là tên viết tắt của TCT CP Bảo hiểm Sài Gòn Hà Nội với hậu thế vững vàng và tiềm năng phát tiển vượt trội. Là một trong những lĩnh vực bảo hiểm thuộc Ngân hàng hàng Hà Nội – Sài Gòn (SHB). Ngân hàng SHB là một ngân hàng có bề dày hoạt động hơn 26 năm có những bước tăng trưởng vượt bậc và bền vững, hiện nay ngân hàng SHB là một trong top 5 ngân hàng TMCP tư nhân hàng đầu Việt Nam. Và lọt top 10 ngân hàng thương mại uy tín hàng đầu cả nước và lọt top 1000 ngân hàng toán cầu có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực ngân hàng.

Bảo hiểm BSH cũng trực thuộc phát triển và nguồn vốn từ một ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam. Với những thế mạnh của hậu thế đằng sau bảo hiểm BSH đem đến cho khách hàng nhiều dịch vụ bảo hiểm hữu ích, những chế độ đãi ngộ vượt trội nên bảo hiểm SHB được hàng triệu người việt tin dùng và ủng hộ suốt thời gian qua.

Các sản phẩm bảo hiểm SHB

Bảo hiểm SHB bao dành riêng cho hai đối tượng sử dụng là cá nhân và doanh nghiệp, bao gồm nhiều dịch vụ bảo hiểm hiện đại và tiện ích đáp ứng được những nhu cầu về bảo hiểm của khách hàng, khách hàng có thể lựa chọn một trong những sản phẩm bảo hiểm sau đây:

– Bảo hiểm cá nhân bao gồm các dịch vụ sản phẩm:

  • Bảo hiểm sức khỏe.
  • Bảo hiểm tai nạn.
  • Bảo hiểm du lịch.
  • Bảo hiểm ô tô.
  • Bảo hiểm xe máy.
  • Bảo hiểm nhà tư nhân.

– Bảo hiểm doanh nghiệp bao gồm các dịch vụ sản phẩm:

  • Bảo hiểm trách nhiệm.
  • Bảo hiểm toàn diện học sinh.
  • Bảo hiểm tàu thủy.
  • Bảo hiểm kỹ thuật.
  • Bảo hiểm hàng hóa.
  • Bảo hiểm cơ giới.
  • Bảo hiểm tài sản.

Cơ hội việc làm tại bảo hiểm SHB

Bảo hiểm SHB tuyển dụng: Muốn làm việc lương khủng, nộp ngay CV! - Ảnh 2
Cơ hội việc làm tại bảo hiểm SHB. Nguồn ảnh Internet.

Bảo hiểm BSH xác định luôn đồng hành và bảo toàn tối ưu các giá trị và thành quả của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ bảo hiểm BSH thuộc Ngân hàng TMCP SHB. Tạo dựng nền tảng vững chắc làm bước đà thúc đẩy sự phát triển Bảo hiểm BSH ngày một bền vững. Và để đạt được những yêu cầu và mục tiêu tương lai Bảo hiểm SHB tuyển dụng đội ngũ cán bộ công nhân viên đạt chuẩn về nghiệp vụ và kỹ năng làm việc. Củng cố được đội ngũ nhân sự bảo hiểm SHB mới ngày càng khẳng định định thương hiệu trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Hiện nay bộ máy tổ chức của bảo hiểm SHB có gần 400 cán bộ nhân sự trong đó chiếm 70% là cán bộ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm. Bên cạnh củng cố nhân sự, bảo hiểm SHB cũng tập trung xây dựng kênh bán hàng với 20 công ty thành viên và hơn 2000 đại lý bán lẻ tại Việt Nam, Lào, Campuchia…Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về chuyên môn và năng động nhanh nhẹn về kỹ năng làm việc dày dặn nên các hệ thống của bảo hiểm SHB hoạt động vượt mức quy định và phân phối rộng khắp các tỉnh thành. Bảo hiểm SHB đã đưa ra nhiều sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm lợi ích cao nhằm tập trung đến nhu cầu sử dụng của khách hàng thuận tiện và hiệu quả tuyệt đối.

Với nhiều những điểm mạnh phát triển trong hiện tại và tương của bảo hiểm SHB nên thông tin Bảo hiểm SHB tuyển dụng được rất nhiều ứng cử viên quan tâm và muốn được làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp và có nhiều tiềm năng phát triển. Để được tuyển chọn vào bảo hiểm SHB không những ứng cử viên giỏi về chuyên môn mà về kỹ năng làm việc cũng cần chuyên nghiệp và linh động để bắt kịp những xu hướng bảo hiểm mới và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đây là môi trường làm việc tốt dành cho giới trẻ đang theo học chuyên ngành bảo hiểm có cơ hội tiếp xúc với các anh chị đi trước giàu kinh nghiệm, môi trường làm việc linh động và nhiều cơ hội thăng tiến. Tích lũy được nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp cho bản thân. Không những vậy, mức lương và chế độ đãi ngộ khá hấp dẫn và có mức thu nhập khủng nếu có mục tiêu làm tốt và đạt được chỉ tiêu áp dụng. Chắc chắn đây sẽ là môi trường hoạt động bảo hiểm sẽ có nhiều ứng cử viên muốn thử sức đừng ngần ngại hãy mạnh dạn nộp cv xin việc để tìm cơ hội cho bản thân.

Bảo hiểm SHB ứng tuyển nhiều vị trí

Là một môi trường bảo hiểm năng động và chuyên nghiệp nên bảo hiểm SHB cần có một đội ngũ nhân sự được tuyển chọn và sắp xếp đúng người đúng việc và đúng vị trí tuyển dụng. Các bạn tham khảo thông tin Bảo hiểm SHB tuyển dụng thì hãy thử cân nhắc một trong những vị trí tuyển dụng cơ bản sau đây để chọn cho mình một vị trí thích hợp và phù hợp với năng lực bản thân.

Nhằm mở rộng thêm nhiều chi nhánh đại lý bảo hiểm trên khắp tỉnh thành trên cả nước nên Bảo hiểm SHB tuyển dụng nhân sự số lượng lớn để phục vụ cho nhu cầu mua dịch vụ bảo hiểm của khách hàng.

  • Nhân viên tư vấn: Không thể thiếu trong bộ máy tổ chức của bất kỳ công ty bảo hiểm nào nhân viên tư vấn giữ vai trò rất quan trọng. Là người trực tiếp đưa những sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng để khách hàng có thể nắm bắt được sản phẩm bảo hiểm để lựa chọn. Là người trực tiếp gặp khách hàng nên yêu cầu của một nhân viên tư vấn có là giao tiếp tốt, nắm bắt được khách hàng cần sử dụng bảo hiểm gì và điều kiện kinh tế có thể đáp ứng được mức chi trả của dịch vụ bảo hiểm.
  • Nhân viên trực tổng đài: Để đáp ứng được những thắc mắc của khách hàng nhân viên trực tổng đài cần có một đội ngũ đông đảo và chất lượng có thể đáp ứng nhu cầu thắc mắc cho khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Nhân viên bán hàng: Sau khi khách hàng được tư vấn về các gói sản phẩm thì nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp làm hợp đồng giữa bên bán và mua để nắm rõ hơn về quyền lợi và mức phí cần đóng. Và hạn mức bảo hiểm để hai bên có một hợp đồng rõ ràng.

Bảo hiểm SHB tuyển dụng nơi bạn có thể phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến cao trong công việc chính vì vậy đừng ngại ngần gì hãy thử sức mình với môi trường chuyên nghiệp và nhiều khả năng bùng nổ trong tương lai. Các bạn có thể cập nhật thông tin Bảo hiểm SHB tuyển dụng thường xuyên bằng cách tìm kiếm tin tuyển dụng trên trang web của bảo hiểm SHB để dễ dàng tìm kiếm cơ hội cho bản thân đừng bỏ qua cơ hội này nhé.

>> Tham khảo: Fshop tuyển dụng nhiều vị trí mới nhất với mức lương thưởng cạnh tranh, đãi ngộ hấp dẫn

5 (100%) 2 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.