Ưu điểm và nhược điểm của hình thức quảng cáo CPL hiện nay

Đánh giá

Dưới đây là ưu điểm và nhược điểm của hình thức quảng cáo CPL:

Ưu điểm

Tỷ lệ hoa hồng của việc chạy quảng cáo CPL cao hơn các hình thức khác như CPC (Cost Per Click) hay CPM (Cost Per Mile). Điều này là bởi chỉ số CPL không hề phụ thuộc vào trang của bạn có số người nhấp nhiều hay ít hay số người xem, mà CPL yêu cầu người xem cung cấp thông tin theo mục đích của từng doanh nghiệp.

Thành công của CPL được tính thông qua việc người xem điền thông tin đúng theo yêu cầu của nhà cung cấp mà không nhất thiết đơn hàng phải thành công. Điều này giúp các Publisher có thể nhận hoa hồng một cách đơn giản.

Ưu điểm và nhược điểm của hình thức quảng cáo CPL hiện nay - Ảnh 1

Ưu điểm và nhược điểm của hình thức quảng cáo CPL

Nhược điểm

CPL khó khăn trong việc chuyển đổi lead thành khách hàng của doanh nghiệp. CPL là một đích đến khá khó khăn với nhãn hàng nào hạn chế về ngân sách và tài khoản quảng cáo. Không chỉ thế, sẽ là rủi ro nếu như Lead thu về không chất lượng hay thông tin khách hàng bị khai sai.

Tham khảo thêm: Hàng nghìn việc làm thêm tại nhà lương cao hấp dẫn nhất

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.