Tuyển dụng bảo hiểm Manulife: Cơ hội và khó khăn

5 (100%) 2 Đánh giá

Tuyển dụng bảo hiểm Manulife mang tới cơ hội việc làm cho bất cứ ai muốn thành công và khẳng định mình nhưng kèm theo đó là không ít khó khăn.

Bảo hiểm nhân thọ được đánh giá là một sản phẩm đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất lâu. Tính tới thời điểm hiện tại, khi đời sống người dân đi lên thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài chính cũng ngày càng cao hơn. Do vậy, bảo hiểm nhân thọ được đánh giá là phương án khá hợp lý thay vì lựa chọn gửi tiết kiệm ở ngân hàng. Trong tương lai, ngành bảo hiểm nhân thọ được đánh giá còn phát triển hơn nữa và nhu cầu tuyển dụng bảo hiểm được coi là khá tiềm năng.

Giới thiệu về công ty bảo hiểm Manulife Việt Nam

Manulife Việt Nam hiện đang là thành viên của tổ chức Manulife Financial. Từ năm 1999, với nền tảng là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài có mặt đầu tiên ở Việt Nam. Nếu xét trên phương diện vốn điều lệ, Manulife được đánh giá là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Tuyển dụng bảo hiểm Manulife: Cơ hội và khó khăn - Ảnh 1
Công ty bảo hiểm Manulife. Nguồn ảnh Internet

Với nguồn sản phẩm bảo hiểm phong phú và đa dạng từ giáo dục, chăm sóc sức khỏe, đầu tư … cho tới các sản phẩm truyền thống, Manulife đáp ứng được mọi nhu cầu cho tất cả các đối tượng khách hàng đủ tầng lớp, địa vị trong xã hội. Đội ngũ nhân viên thông qua hoạt động tuyển dụng bảo hiểm Manulife một cách chuyên nghiệp, hùng hậu được trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Để đáp ứng kịp thời các nhu cầu khách hàng, ngoài cách thức phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua đại lý truyền thống, Manulife Việt Nam còn triển khai kết hợp với các đối tác ngân hàng nhằm đa dạng hóa hình thức kinh doanh, tạo thói quen tiết kiệm văn minh cho người dân.

Với bề dày hoạt động lâu năm ở Việt Nam, Manulife đã xây dựng được cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.

Cơ hội tuyển dụng hấp dẫn

Nếu để lựa chọn cách thức để bạn có thể chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình thì có lẽ bảo hiểm nhân thọ Manulife được cho là phương án tuyệt vời nhất. Tùy theo tình hình nhu cầu khác nhau của khách hàng, Manulife có những sản phẩm khác nhau để bạn lựa chọn cho mình. Những sản phẩm này sẽ luôn đồng hành cùng bạn, giúp bạn giảm bớt được các khó khăn về mặt tài chính, sức khỏe.

Tuyển dụng bảo hiểm Manulife: Cơ hội và khó khăn - Ảnh 2
Lòng tin vào công ty Manulife và sản phẩm. Nguồn ảnh Internet

Tuyển dụng bảo hiểm Manulife chính là cơ hội cho bất cứ ai muốn chinh phục trong lĩnh vực đầy tiềm năng này. Đặc biệt, ở các tập đoàn hay công ty lớn như Manulife thì đây là một trong những giải pháp. Họ luôn cần một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và muốn thúc đẩy mạnh việc bổ sung nhân sự để đáp ứng việc phát triển mạnh sản phẩm đang có. Thị trường tuyển dụng hiện nay đang sôi động hơn bao giờ hết, kèm theo các thông tin được chia sẻ rộng rãi, nếu bạn tự tin và năng lực của bản thân mình thì khả năng bạn được làm việc trong những tập đoàn bảo hiểm nhân thọ hàng đầu ở Việt Nam là điều không hề khó. Khi bạn có cơ hội làm việc ở đây thì điều chắc chắn rằng bạn sẽ có được một môi trường giúp bạn phát huy hết các tiềm năng của bản thân và tối đa năng lực cá nhân mình. Những công ty bảo hiểm lớn như Manulife đều có một nền tảng khá chắc chắn và sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ các tập đoàn bảo hiểm hàng đầu trên thế giới. Khi bạn có lòng tin tuyệt đối vào công ty mình đang làm việc và các sản phẩm mà công ty hiện đang có thì bạn sẽ truyền được lòng tin tới khách hàng của mình.

Có không ít người luôn băn khoăn, liệu rằng tham gia tuyển dụng bảo hiểm Manulife có dễ dàng, đơn giản không? Tất nhiên, câu trả lời sẽ luôn là khó, thậm chí là rất khó. Bất cứ nghề nào cũng đều có những khó khăn, thử thách mà bạn cần vượt qua nếu muốn theo đuổi lâu dài. Bù lại, nếu bạn có lòng đam mê, quyết tâm theo đuổi đến cùng, tâm huyết thực sự với nghề thì việc bạn thành công khi trở thành một tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ không còn là viễn vông, xa vời nữa.

Trước khi làm việc trong nghề này, việc đầu tiên bạn cần làm đó là bạn phải thực sự yêu nghề và chuẩn bị cho mình một tâm lý vững vàng, cần thiết thì bạn mới có có thể bước qua mọi gian nan, thử thách. Chuyện nhân viên tư vấn bảo hiểm luôn nhận được những lời từ chối từ khách hàng, dẫn đến tâm lý chán nản và bỏ cuộc giữa chừng là điều không hề hiếm gặp trong ngành. Đừng quá đặt nặng vấn đề rằng bạn phải bán được bảo hiểm cho khách hàng mà hãy xem họ như những người bạn và mở lòng mình chia sẻ với họ. Khi bạn gây dựng được lòng tin tuyệt đối nơi khách hàng, biết mong muốn mà bản thân họ cần là gì thì việc bạn giới thiệu tới họ một sản phẩm phù hợp và nhận được lời tham gia bảo hiểm chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Tham gia tuyển dụng bảo hiểm Manulife, bạn sẽ nhận học được nhiều thứ, từ việc có nhiều cơ hội để thành công cho tới những trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị. Sự phát triển mạnh mẽ, không ngừng của ngành bảo hiểm mang tới nhiều cơ hội tiềm tàng cho các ứng viên tiềm năng.

Tuyển dụng bảo hiểm Manulife: Cơ hội và khó khăn - Ảnh 3
Cơ hội thành công với nghề. Nguồn ảnh Internet

Trong môi trường năng động, bạn luôn được khuyến khích đưa ra những ý tưởng sáng tạo, kích thích sự quan sát nhằm phát huy tối đa năng lực bản thân. Chắc chắn, tuyển dụng bảo hiểm Manulife sẽ là một phương án hay nếu bạn có ý định thử sức trong ngành này.

>> Đọc thêm: Các yêu cầu dành cho các vị trí việc làm mà Samsung tuyển dụng hiện nay 

Khó khăn trong tuyển dụng

Menulife có một nền tảng khá lâu đời tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam cũng không tránh khỏi những khó khăn. Khó khăn trước tiên mà tuyển dụng bảo hiểm Manulife gặp phải chính chất lượng tư vấn viên. Phần lớn các tư vấn viên mới đều là những người chưa có nhiều kinh nghiệm, điều này kéo theo công ty Manulife phải chi ra một khoản tiền lớn mỗi năm vào việc nâng cao chất lượng huấn luyện, đào tạo ngay từ những ngày đầu.

Tuyển dụng bảo hiểm Manulife: Cơ hội và khó khăn - Ảnh 4
Tư vấn viên mới thiếu kinh nghiệm. Nguồn ảnh Internet

Bên cạnh đó, một khó khăn nữa mà tuyển dụng bảo hiểm Manulife thường đối mặt là việc người lao động ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng có khá nhiều lựa chọn công việc cho bản thân. Còn với bảo hiểm nhân thọ đòi hỏi các tư vấn viên phải luôn dành nhiều thời gian, công sức, sự tận tâm với nghề chứ không phải làm công ăn lương đơn thuần như các ngành nghề khác. Đây cũng là khó khăn khiến công ty Manulife luôn phải đau đầu trong việc tuyển dụng và níu giữ tư vấn viên ngày càng khó khăn.

Tuyển dụng bảo hiểm Manulife: Cơ hội và khó khăn - Ảnh 5
Đau đầu trong vấn đề tuyển dụng và giữ chân tư vấn viên. Nguồn ảnh Internet

Việc công ty mở rộng quy mô phát triển trong phạm vi cả nước cũng kéo theo những hệ lụy đi kèm, vô tình tạo ra những sự cạnh tranh trong ngành bảo hiểm. Vô hình chung, các đại lý hiện tại của công ty dễ bị lôi kéo với những lời hứa hẹn về mức thu nhập cũng như đãi ngộ tuyệt vời mà không thiếu những rủi ro tiềm ẩn đằng sau đó đến từ các công ty đối thủ. Đây là điều đáng báo động nhất hiện nay.

Xem thêm:

Kết:

Hãy coi tuyển dụng bảo hiểm Manulife là cơ hội để bạn được vận dụng hết các kỹ năng, sự sáng tạo của bản thân để giúp bạn có động lực vượt qua những thử thách trước mắt. Những lời từ chối của khách hàng làm tiền đề để bạn tích lũy thêm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm nhân thọ.

Hồng Vân

Nguồn: https://timviecbaohiem.com/

5 (100%) 2 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.