Lưu ý quan trọng khi bảo hiểm Bảo Việt tuyển dụng giám định viên

5 (100%) 3 Đánh giá

Bảo hiểm Bảo Việt tuyển dụng giám định viên chắc chắn là một cơ hội tốt, không thể bỏ lỡ của những ai đang tìm kiếm việc làm tuyển dụng bảo hiểm.

Giám định viên bảo hiểm được coi là cánh tay đắc lực của các công ty bảo hiểm trong việc tiếp cận và xử lý thông tin về khách hàng. Nếu nhân viên giám định viên của một công ty bảo hiểm có kinh nghiệm, khả năng phân tích, đánh giá tình hình thì không chỉ quyền lợi của khách hàng được đảm bảo mà chính sách và lợi nhuận của công ty bảo hiểm cũng được bảo vệ. Chính vì vậy, công ty bảo hiểm nào cũng mong muốn tuyển dụng được một nhân viên giám định viên bảo hiểm có kinh nghiệm, khôn khéo, thông minh và nhanh nhạy xử lý được các vấn đề.

Bảo hiểm Bảo Việt cũng vậy, công ty bảo hiểm Bảo Việt tuyển dụng giám định viên không chỉ giúp củng cố bộ máy nhân viên, ngày càng hoàn thiện và phát triển nguồn nhân lực cho công ty mà còn trở thành một cơ hội việc làm cho người lao động. Bài viết dưới đây sẽ cho người tìm việc có một cái nhìn khách quan nhất về cơ hội việc làm tại bảo hiểm Bảo Việt.

Lưu ý quan trọng khi bảo hiểm Bảo Việt tuyển dụng giám định viên - Ảnh 1
Bảo hiểm Bảo Việt là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu ở Việt Nam

Vài nét về công ty bảo hiểm Bảo Việt

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (tên tiếng Anh là Baoviet Insurance là công ty thành viên được tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt đầu tư một trăm phần trăm vốn.

Được thành lập từ ngày 15-1-1965, công ty đã trải qua gần 50 năm phát triển nên được coi là chỗ dựa vững chắc cho nhiều khách hàng trao niềm tin vào bảo hiểm. Đây là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời nhất ở Việt Nam, luôn nằm trong top 1 sự tin tưởng của khách hàng, dẫn đầu thị trường về thị phần, doanh thu, quy mô và số lượng khách hàng. Cũng như những công ty bảo hiểm khác, bảo hiểm Bảo Việt luôn cố gắng phát triển để làm hài lòng khách hàng, trở thành nơi trao gửi niềm tin đáng tin cậy nhất cho người tham gia bảo hiểm, từ đó góp phần không nhỏ vào việc đảm bảo công tác an sinh xã hội, giúp xã hội phát triển không ngừng.

Qua 50 năm hình thành và phát triển, ngày nay,  công ty bảo hiểm Bảo Việt đã mở rộng mạng lưới gồm 67 công ty thành viên, hơn 300 phòng kinh doanh trải rộng trên khắp cả nước, nhằm đáp ứng dịch vụ tốt nhất cho người dùng. Không chỉ vậy, đội ngũ gần 4000 nhân viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và một nguồn lực kinh tế vững vàng, hứa hẹn sẽ mang lại những sản phẩm đa dạng và lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Lưu ý quan trọng khi bảo hiểm Bảo Việt tuyển dụng giám định viên - Ảnh 2
Bảo hiểm Bảo Việt tuyển dụng giám định viên

Không chỉ vậy, bảo hiểm Bảo Việt đã trở thành doanh nghiệp đi đầu về kế hoạch mở rộng, triển khai mô hình kinh doanh sang hướng tập trung quản lý, phát triển nhiều hình thức sản phẩm, phát triển công nghệ thông tin trong khi bán các sản phẩm cho khách hàng nhằm mang lại những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

>> Đọc thêm: Tìm kiếm thông tin nhanh hơn từ các nhà tuyển dụng uy tín, các vị trí việc làm chất lượng tại các web tìm việc 

Công ty Bảo hiểm Bảo Việt tuyển dụng giám định viên

Giám định viên bảo hiểm là gì?

Hiểu về bảo hiểm nhưng giám định viên bảo hiểm chưa chắc nhiều người đã nắm được. Định nghĩa đơn giản nhất về nhân viên giám định viên bảo hiểm là người gắn bó mật thiết giữa công ty bảo hiểm và khách hàng, là người đo mức độ thiệt hại trong các tai nạn rủi ro của khách hàng để báo về công ty bảo hiểm, nhằm giúp người tham gia bảo hiểm được đánh giá khách quan tình trạng thiệt hại và nhận trợ giúp tài chính từ các công ty bảo hiểm.

Lưu ý quan trọng khi bảo hiểm Bảo Việt tuyển dụng giám định viên - Ảnh 3
Giám định viên bảo hiểm sẽ phải ra hiện trường để đánh giá tổn thất cho khách hàng

Từ lâu, đây được coi là một ngành nghề không thể thiếu trong các công ty bảo hiểm. Ngay từ các công ty bảo hiểm hình thành thì công việc này đã xuất hiện, trở thành cánh tay phải đắc lực cho các công ty bảo hiểm. Công ty cần người ghi nhận khách quan những thiệt hại, rủi ro của khách hàng nhằm tránh những sai sót gian lận gây tổn thất kinh tế cho công ty  nhưng cũng đảm bảo quyền lợi rõ ràng cho người tham gia. Chính vì vậy, giám định viên bảo hiểm được công ty bảo hiểm coi trọng, trả lương hậu hĩnh và cơ hội thăng tiến mở rộng.

Một nhân viên giám định viên giỏi là không chỉ nhanh nhẹn trong công việc mà còn mang lại sự an tâm cho khách hàng, vừa công khai minh bạch lợi ích của khách hàng vừa giảm thiểu thiệt hại tài chính cho công ty bảo hiểm. Để trở thành một giám định viên bảo hiểm giỏi không chỉ yêu cầu trình độ chuyên môn cao, làm việc nghiêm túc, rõ ràng, tạo được niềm tin cho công ty và khách hàng mà còn đòi hỏi kiến thức thực tế, va chạm xã hội nhiều.

Lưu ý quan trọng khi bảo hiểm Bảo Việt tuyển dụng giám định viên - Ảnh 4
Nhanh nhẹn, có kinh nghiệm và chuyên môn kỹ thuật là yêu cầu chung của giám định viên bảo hiểm

Công việc của một giám định viên bảo hiểm 

Ra hiện trường ghi nhận khách quan các thiệt hại của người tham gia bảo hiểm

Các điều khoản về bồi thường thiệt hại được ghi rõ ràng trong các hợp đồng giữa công ty bảo hiểm và người tham gia bảo biểm, thế nhưng công ty bảo hiểm muốn có số liệu chính xác về các thiệt hại thì phải có người trực tiếp ra hiện trường ghi nhận điều đó. Và giám định viên bảo hiểm chính là người làm công việc đó. Nếu ghi nhận không chính xác, thiếu khách quan không chỉ quyền lợi của khách hàng không được đảm bảo mà tài chính của công ty cũng bị hao hụt.

Để có thể ghi nhận khách quan, chính xác thiệt hại của người tham gia bảo hiểm, giám định viên phải có chuyên môn kỹ thuật, trong những trường hợp không thực hiện được, giám định viên có thể nhờ các chuyên gia hỗ trợ.

Đưa ra các biện pháp giúp hạn chế tổn thất của khách hàng

Khi đến hiện trường giám định các tổn thất, giảm định viên phải có nghĩa vụ can thiệp bằng cách đề xuất với công ty bảo hiểm của mình nhằm giảm thiểu mức độ trầm trọng của các thiệt hại xảy ra. Do vậy, giám định viên dù có quyền thẩm định nhưng cũng không nên hành động vượt quá quyền hạn của mình.

Vì các giám định viên làm việc cho các công ty bảo hiểm nên phải có nghĩa vụ vì quyền lợi của công ty, từ đó đưa ra các biện pháp ngăn chặn tổn thất có thể xảy ra với người tham gia bảo hiểm. Đồng thời cũng phải liên tục quan sát, ghi lại những sai phạm thiếu trung thực thông báo lại với người tham gia bảo hiểm.

Khiếu kiện khi cần

Vai trò quan trọng của giám định viên là khiếu kiện cho người tham gia bảo hiểm trong những trường hợp cần thiết. Điều này

Truyền tải thông tin cho công ty bảo hiểm

Sau khi ra hiện trường giám sát, giám định viên có trách nhiệm cung cấp những thông tin thu được cho công ty bảo hiểm để lấy cơ sở thanh toán tiền bồi thường cho người tham gia bảo hiểm.

>> Đọc thêm: Tải mẫu CV xin việc kế toán file word với tiêu đề rõ ràng, giúp nhà tuyển dụng dễ dàng nhận biết hồ sơ xin việc của bạn so với hàng trăm ứng viên khác

Yêu cầu của bảo hiểm Bảo Việt tuyển dụng giám định viên

Công ty bảo hiểm Bảo Việt tuyển dụng giám định viên liên tục và luôn mong muốn tìm được người tài giỏi phục vụ công ty, giúp công ty ngày càng phát triển. Mức lương mà một nhân viên giám định viên bảo hiểm có thể nhận được là 10.000 triệu đồng, với những ứng viên có kinh nghiệm thì sẽ không dừng lại ở con số đó.

Lưu ý quan trọng khi bảo hiểm Bảo Việt tuyển dụng giám định viên - Ảnh 5
Yêu cầu trình độ và mô tả công việc khi bảo hiểm Bảo Việt tuyển dụng giám định viên

5 (100%) 3 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.