Bảo hiểm prudential tuyển dụng 2019: Những điều cần biết khi ứng tuyển

Đánh giá

Bảo hiểm prudential tuyển dụng 2019 những điều bạn cần nắm rõ để ứng tuyển. Bài viết hữu ích cho các bạn đang tìm công việc tuyển dụng bảo hiểm.

Thị trường bảo hiểm ngày càng khẳng định thương hiệu và phát triển mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam. Với nhiều công ty bảo hiểm tư nhân mọc lên như nấm cạnh tranh với các công ty bảo hiểm khác. Đặc biệt, bảo hiểm prudential tuyển dụng 2019 những điều cần bạn chú ý khi ứng tuyển vào vị trí trong bảo hiểm.

Bảo hiểm prudential

Bảo hiểm prudential tuyển dụng 2019: Những điều cần biết khi ứng tuyển - Ảnh 1
Bảo hiểm Prudential Việt Nam. Nguồn ảnh Internet.

Bảo hiểm Prudential Việt Nam vinh dự là một trong những thành viên của tập đoàn bảo hiểm uy tín hàng đầu thế giới. Đặc biệt, với sự uy tín với bề dày kinh nghiệm và sự phát triển không ngừng. Với sự đảm bảo và cam kết lâu dài với những chính sách và chế độ ưu đãi an toàn và hiệu quả.

Năm 1995, Prudential có tại Việt Nam và chính thức hoạt động 1999. Với những thông điệp quen thuộc, làm nên thương hiệu của bảo hiểm Prudential ” Luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu “, Prudential mang đến cho khách hàng những giá trị nhất định về các giải pháp về bảo vệ tài chính và sự đầu tư ngày càng gia tăng đạt hiệu quả cao. Tích lũy và đầu tư với đội ngũ nhân viên tư vấn có kinh nghiệm và chuyên môn nghiệp vụ cao về bảo hiểm. Tổng số nhân sự là 176000 nhân viên cán bộ, 350 văn phòng và tổng đại lý các phòng giao dịch và trung tâm chăm sóc khách hàng trên 63 tỉnh thành trên cả nước. Cùng với mạng lưới 6 ngân hàng đối tác làm việc uy tín và các hệ thống bảo lãnh viện phí trên hơn 128 bệnh viện và phòng khám. Prudential Việt Nam được vinh danh là đơn vị tiên phong ứng dụng cộng nghệ hiện đại theo thời đại công nghệ số. Giảm bớt được các quy trình làm việc nhưng đem lại hiệu quả cao và nhiều trải nghiệm sâu sắc trong suốt quá trình hoạt động của Prudential.

Trong quá trình hoạt động, Prudential Việt Nam được nhận nhiều giải thưởng uy tín được nhà nước trao tặng và quốc tế trao tặng. Prudential vinh dự nhận huân chương lao động hạng nhì do chính chủ tịch nước trao tặng và ghi nhận sự cống hiến và góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội ở Việt Nam vào năm 2014.

Prudential bên cạnh hoạt động kinh doanh bảo hiểm Prudential luôn tích thực hiện hoạt động và có trách nhiệm với xã hội. Trong giai đoạn 2012-2013 công ty đã đóng góp 175 tỉ đồng vào cộng đồng vào 3 mảng quan trọng: Giáo dục, hỗ trợ cộng đồng và sức khỏe. Prudential được tạp chí bảo hiểm châu á cũng trao danh hiệu công ty bảo hiểm nhân thọ có đóng góp và hoạt động xã hội hiệu quả nhất.

Với sự thành công của Prudential trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Công ty TNHH Quản lý Quỹ Eastspring Investments được thành lập vào 6/2005 cung cấp giải pháp về tài chính hiệu quả an toàn và đáp ứng nhu cầu bền vững của khách hàng Việt Nam.

Cơ hội làm việc tại prudential Việt Nam

Bảo hiểm prudential tuyển dụng 2019: Những điều cần biết khi ứng tuyển - Ảnh 2
Cơ hội việc làm tại prudential Việt Nam. Nguồn ảnh Internet.

Là một trong công ty bảo hiểm prudential có tầm ảnh hưởng và lớn mạnh ở Việt Nam và có thương hiệu trên thế giới. Với kinh nghiệm và những đóng góp đem lại hiệu quả rõ rệt và những đóng góp tích cực trong nền kinh tế nước nhà. Đặc biệt, bảo hiểm prudential đang được giới trẻ rất quan tâm và định hướng tương lai học tập và hướng đến môi trường phát triển bản thân chuyên ngành bảo hiểm tại Việt Nam.

Với công suất làm việc lớn chính vì vậy bảo hiểm prudential luôn luôn mở rộng tìm kiếm nhân lực với nhiều vị trí và chức vụ khác nhau với chất lượng và số lượng lớn. Đây cũng là cơ hội tìm kiếm việc làm chất lượng nhất hiện nay, đem lại công việc ổn định và lương cao.

Bảo hiểm prudential tuyển dụng 2019 cần nắm được những thông tin sau:

  • Nhân viên tư vấn: là người trực tiếp làm việc ký kết hợp đồng với khách hàng. Tạo dựng mối quan hệ khách hàng đưa những giá trị kinh tế về công ty. Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhất định theo từng giá trị kinh tế và phù hợp với hoàn cảnh gia đình bản thân và kinh tế chi trả bảo hiểm.
  • Tổng đài hỗ trợ: Là người trực điện thoại khi khách hàng gọi điện cần giải đáp nhưng thông tin cần hỗ trợ và những thắc mắc về sản phẩm khi không có thời gian ra cơ sở bảo hiểm sẽ được hỗ trợ trực tiếp bằng điện thoại.
  • Nhân viên hỗ trợ kinh doanh: Tìm thêm khách hàng hỗ trợ khách hàng những sản phẩm bảo hiểm của prudential tăng thêm nguồn khách hàng sử dụng bảo hiểm prudential Việt Nam.
  • Nhân viên bán hàng bảo hiểm: Người giao dịch bán những sản phẩm bảo hiểm của prudential trên các địa phương.
  • Đại lý bảo hiểm: Nếu bạn có kinh nghiệm và nguồn vốn bạn đam mê kinh doanh bạn tham gia học tập kinh nghiệm, các khóa đào tạo về chuyên môn kinh doanh và được chấp nhận làm người đại diện bán bảo hiểm và những hình thức hoạt động dưới quyền công ty mẹ.

Kinh nghiệm yêu cầu việc làm tại prudential Việt Nam

Để làm việc tại bảo hiểm Prudential Việt Nam bạn cần đảm bảo những kỹ năng làm việc:

  • Với một nhân viên bảo hiểm Cơ hội việc làm tại Prudential Việt Nam với chuyên môn kinh nghiệm chuyên ngành bảo hiểm theo đúng quy định của nhà tuyển dụng với từng vị trí cá nhân.
  • Bên cạnh đó kỹ năng làm việc của một nhân viên bảo hiểm cần phải nhanh nhẹn và năng động, có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống nhanh nhạy để không làm mất đi nguồn khách hàng.
  • Tìm kiếm các mối khách hàng tiềm năng, nắm bắt được những thông tin và nhu cầu khách hàng. Làm cho khách hàng có niềm tin vào sản phẩm nếu như khách hàng chưa hài lòng với dịch vụ thì hãy làm cho khách hàng tin tưởng bằng cách đặt địa vị khách hàng bằng chính khả năng của bản thân và làm việc cho khách hàng hài lòng.
  • Chia sẻ thật kỹ những thông tin chi phí mức đóng khi sử dụng bảo hiểm và những ưu đãi được hưởng, quyền lợi thụ hưởng trong tương lai để khách hàng nắm bắt rõ được những sản phẩm để lựa chọn phù hợp với bản thân.
  • Ngoài ra bạn có khả năng phân tích thị trường và nắm bắt được tâm lý cũng như tìm hiểu được những nhu cầu mà khách hàng đang mong muốn và thị trường đang nổi về bảo hiểm để đi theo đúng kịp thời.
  • Bên cạnh đó, một nhân viên bảo hiểm phải là những người yêu nghề và thực sự có tâm với nghề. Công việc rất vất vả cần sự kiên trì nếu không có yếu tố này bạn sẽ không trụ lại được lâu trong nghề và khách hàng sẽ không được khai thác triệt để chính vì vậy, ngoài chuyên môn nghề nghiệp bạn cần trau dồi thêm nhiều kỹ năng phụ đạo cho công việc được hoàn thành tốt hơn. Chất lượng và thương hiệu làm nên chính từ những sản phẩm bảo hiểm đem lại và bằng chính sự tâm huyết nhiệt tình của các bạn đến với khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Bảo hiểm là một nghề đang rất hot và công việc ổn định và có nhiều yếu tố phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Đặc biệt, trong môi trường bảo hiểm Prudential tuyển dụng 2019  bạn sẽ có cơ hội và môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát triển không chỉ mang lại kiến thức và nhiều chế độ đại ngộ tốt mà tại đây sẽ huấn luyện rèn rũa bạn trở thành một người chuyên nghiệp và kỹ năng chuyên môn và làm việc cao.

Tuệ Tâm

Nguồn: https://timviecbaohiem.com

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.