VIB tuyển dụng bảo hiểm: Những điều bạn cần biết khi ứng tuyển vào VIB

5 (100%) 2 Đánh giá

VIB tuyển dụng bảo hiểm bạn cần chuẩn bị những gì để ứng tuyển vào VIB. Hãy cùng tuyển dụng bảo hiểm tìm hiểu những điều cần thiết khi ứng tuyển nhé.

VIB tuyển dụng bảo hiểm là một cơ hội lớn cho những ai đang có mong muốn tìm việc trong ngành bảo hiểm. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về tuyển dụng của bảo hiểm VIB cũng như cơ hội, thách thức trước khi làm công việc này nhé!

Tổng quát về bảo hiểm VIB

Khái niệm bảo hiểm VIB

VIB tuyển dụng bảo hiểm: Những điều bạn cần biết khi ứng tuyển vào VIB - Ảnh 1
Khái niệm về bảo hiểm VIB. Nguồn ảnh Internet.

Bảo hiểm VIB đối với khách hàng mới là một điều bất ngờ bởi khách hàng chỉ nghe đến cái tên Ngân hàng quốc tế VIB có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam ( ngân hàng quốc tế). Gần đây, ngân hàng Quốc tế đã kết hợp cùng với bảo hiểm Prudential hỗ trợ kinh tế để tạo nên thương hiệu bảo hiểm VIB được nhiều khách hàng tin dùng với nhiều sản phẩm bảo hiểm khác nhau.

Các sản phẩm bảo hiểm VIB

Bảo hiểm VIB gồm những sản phẩm bảo hiểm chính như:

  • Bảo hiểm sức khỏe VIB Care: Bảo hiểm dành cho vấn đề về sức khỏe, những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Tham gia bảo hiểm sức khỏe VIB Care sẽ được hưởng quyền thụ hưởng trên 274 cơ sở khám chữa bệnh trong nước và hơn 60 bệnh viện tại nước ngoài.
  • Bảo hiểm Pru-An tâm trọn đời: Đây cũng là một thế mạnh của bảo hiểm VIB đúng chuyên ngành chuẩn và lĩnh vực của VIB là ngân hàng quốc tế. Với bảo hiểm Pru-An là những giải pháp bảo vệ chính và quản lý tài chính khi tham gia sản phẩm bảo hiểm này.
  • Pru- Cuộc sống bình an: Tham gia gói bảo hiểm Pru-Cuộc sống bình an bạn sẽ thụ hưởng quyền lợi những giải pháp bảo vệ bạn trước những căn bệnh hiểm nghèo.
  • Pru- Tương lai tươi sáng: Tham gia bảo hiểm này bạn sẽ thu hưởng những quyền lợi giải pháp về tài chính và thực hiện những kế hoạch học vấn định hướng toàn diện tương lai cho con.

Cơ hội việc làm tại bảo hiểm VIB

VIB tuyển dụng bảo hiểm: Những điều bạn cần biết khi ứng tuyển vào VIB - Ảnh 2
Prudential kết hợp với Ngân hàng Quốc tế tạo nên bảo hiểm VIB. Nguồn ảnh Internet.

Bên cạnh những thế mạnh về ngân hàng thì VIB còn mạnh về bảo hiểm. Để đảm bảo chất lượng và sự tăng trưởng khẳng định tên tuổi trên thị trường bảo hiểm Việt Nam VIB tuyển dụng bảo hiểm liên tục, lựa chọn những ứng cử viên đủ tài để đảm nhiệm những vị trí quan trọng hỗ trợ thúc đẩy phát triển thương hiệu không chỉ là ngân hàng quốc tế mà còn là một thương hiệu bảo hiểm được tin dùng.

Xuất thân từ một Ngân hàng Quốc tế VIB không ngừng vươn xa hơn khi bắt tay kết hợp với bảo hiểm Prudential một trong những tập đoàn bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính, quản lý tài chính. Với những điểm mạnh thu hút hàng triệu khách hàng nên hai bên đã ký kết liên kết bảo hiểm tới nay đã cán mốc 3 năm dưới sự hợp tác cùng nhau hỗ trợ phát triển.

VIB tuyển dụng bảo hiểm: Những điều bạn cần biết khi ứng tuyển vào VIB - Ảnh 3
Quan hệ hợp tác Prudential VIB 3 năm đồng hành và hơn thế nữa. Nguồn ảnh Internet.

Trong 3 năm gắn kế đồng hành quan hệ tác chiến Bảo hiểm VIB mang đến cho hàng triệu khách hàng những giải pháp bảo vệ sức khỏe và bảo vệ tài chính trọn vẹn và hiệu quả. Sự kết hợp đang có nhiều tích cực và phát triển vượt bậc. Với phương châm hoạt động vì khách hàng , quyền lợi của khách hàng được đặt lên hàng đầu và với phương châm của Prudential ” Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu “. Hai bên đã tiếp tục tăng cường hợp tác đẩy mạnh tìm kiếm và mở rộng khách hàng trên cả nước. Mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi và giải pháp vượt bậc, đáp ứng được nhu cầu tài chính dài hạn và hợp tác lâu dài bền vững.

Là đối tác liên kết mô hình kinh doanh bảo hiểm thông qua ngân hàng đầu tiên có thời hạn 15 năm hợp tác tại Việt Nam. Trong 3 năm vừa qua, Prudential và VIB đã hỗ trợ các giải pháp đến hàng chục khách hàng, VIB luôn chủ động hoạch tài chính trong hiện tại và tương lai thông qua nhiều giải pháp tài chính trọn gói và đáp những nhiều nhu cầu của khách hàng.

Với những điểm mạnh trong lĩnh vực bảo hiểm liên tục VIB tuyển dụng bảo hiểm nhân sự để đáp ứng nhu cầu công việc mang đến cho khách hàng một chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất. Môi trường làm việc chuyên nghiệp liên kết với bảo hiểm nhân thọ Prudential đứng đầu trên toàn thế giới. Thương hiệu có tiếng số 1 tại Việt Nam về bảo hiểm nhân thọ, được hàng triệu khách hàng tin tưởng và sử dụng.

VIB tuyển dụng bảo hiểm luôn mong muốn chọn lựa được những nhân sự tốt nhất đúng công việc và đúng vị trí để nâng cao bộ máy tổ chức hoạt động thúc đẩy sự phát triển của tập đoàn và thương hiệu.

Chính vì phải hỗ trợ cho hàng triệu khách hàng biết đến sản phẩm bảo hiểm nên VIB tuyển dụng bảo hiểm tuyển dụng số lượng lớn về nhân sự như vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng và nhân viên bán bảo hiểm. Với nhu cầu hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả và tối ưu nhất để khách hàng hài lòng và tin tưởng sử dụng sản phẩm của bảo hiểm VIB.

>> Đọc thêm: Tập đoàn AIA tuyen dung nhiều vị trí dành cho các bạn trẻ đam mê với ngành bảo hiểm

Yêu cầu cần khi ứng tuyển bảo hiểm VIB

Với bất kỳ một ngành nghề nào thì việc đầu tiên khi ứng tuyển là ứng cử viên phải có bằng cấp chuyên ngành liên quan hoặc đúng chuyên ngành vị trí ứng tuyển. VIB tuyển dụng bảo hiểm cũng vậy, ứng cử viên phải có bằng cấp, nghiệp vụ chuyên môn đúng chuyên ngành bảo hiểm được đào tạo đúng quy trình và bài bản. Không những vậy những vị trí cao hơn cần chuyên môn và kinh nghiệm nghề nghiệp cao có những chứng chỉ hay những khóa tập huấn chuyên môn hoặc chuyên sâu một lĩnh vực tùy theo yêu cầu của nhà tuyển dụng vào vị trí đó. Để nhằm hỗ trợ khách hàng đưa đến khách hàng thông tin chính xác nhất và hiệu quả nhất.

Yếu tố thứ hai khi ứng tuyển ngành bảo hiểm là bạn phải thực sự yêu nghề, đam mê với nghề thì bạn mới có thể theo ngành bảo hiểm. Một ngành được coi như làm dâu trăm họ, hướng dẫn khách hàng hiểu về lợi ích của sản phẩm trong hiện tại và tương lai. Đây được coi là đạo đức nghề nghiệp, luôn đặt những lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Không nên chạy doanh số mà quên đi những nhu cầu mà khách hàng đang mong muốn. Là một nhân viên bảo hiểm luôn luôn lắng nghe những tâm sự của khách hàng để từ đó nắm bắt được tâm lý khách hàng để hướng dẫn và giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với hoàn cảnh, kinh tế của khách hàng. Và đúng như những gì khách đang mong chờ.

Nếu trong trường hợp bạn vẫn chưa làm hài lòng khách hàng, khách hàng chưa thực sự tin tưởng vào bảo hiểm VIB hãy cố gắng thuyết phục đi sâu vào nội tâm khách hàng để tư vấn. Nếu những quyền lợi, thụ hưởng của khách hàng hiện tại và tương lai trong từng gói sản phẩm. Duy trì quan tâm khách hàng tạo mối quan hệ lâu dài để làm niềm tin cho khách hàng tin tưởng vào sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm:

Với tập đoàn liên kết đầu tiên tại Việt Nam như Bảo hiểm VIB dù rất khó khăn nhưng trong 3 năm đầu liên kết và tạo dựng thương hiệu đã khiến nhiều khách hàng hài lòng và tin tưởng sản phẩm với những giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính vượt trội. Đây là cơ hội và cũng là môi trường làm việc mà bạn nên cân nhắc thử sức.
Tuệ Tâm
5 (100%) 2 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.