Bảo hiểm Vietinbank tuyển dụng 2019: Hành trang khi ứng tuyển bạn cần nắm rõ

3 (60%) 1 vote

Những điều bạn cần chuẩn khi bảo hiểm vietinbank tuyển dụng 2019. Nếu bạn còn bỡ ngỡ thì hãy cùng tuyển dụng bảo hiểm học hỏi kinh nghiệm nhé !

Thị trường bảo hiểm Việt Nam ngày càng sôi động có rất nhiều tập đoàn, công ty, doanh nghiệp hay tổ chức bảo hiểm du nhập vào Việt Nam hoạt động và phát triển. Nhiều cơ hội cạnh tranh và những thách thức, bên cạnh đó là những cơ hội việc làm ổn định cho mọi người tha hồ lựa chọn cho mình một môi trường làm việc. Đặc biệt, mới đây những ngân hàng lấn sân sang làm bảo hiểm điển hình là thông tin Bảo hiểm vietinbank tuyển dụng 2019 đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ giới trẻ.

Khái niệm bảo hiểm Vietinbank 

Bảo hiểm Vietinbank tuyển dụng 2019: Hành trang khi ứng tuyển bạn cần nắm rõ - Ảnh 1
Khái niệm bảo hiểm Vietinbank. Nguồn ảnh Internet.

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Vietinbank trực thuộc Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam ( Bảo hiểm Vietinbank) đây chính là tiền thân của Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.

Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Vietinbank được thành lập năm 2008 sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển với định hướng là một công ty bảo hiểm vì giá trị nhân văn và mục tiêu đưa ra dẫn đầu phân khúc bán lẻ trên thị trường bảo hiểm tại Việt Nam. Bảo hiểm Vietinbank được nhiều khách hàng tin dùng bởi những chiến lược cam kết: Dịch vụ khách hàng tốt đem lại sự tăng trưởng mạnh mẽ, mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng.

Với quy mô hoạt động lớn gồm 33 công ty thành viên trên cả nước và 8000 đại lý phục vụ khách hàng. Đội ngũ cán bộ nhân viên trong công ty lên đến hơn 1000 người. Với trình độ chuyên môn cao có tiềm năng tài chính, những sản phẩm bảo hiểm đa dạng và ưu việt, có năng lực quản trị và kinh doanh, quản lý rủi ro và giải quyết nhanh những bồi thường. Bảo hiểm Vietinbank tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng đề ra.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh bảo hiểm thì Bảo hiểm Vietinbank còn tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng mang ý nghĩa lớn đánh dấu thêm tên tuổi: Tham gia hiến máu nhân đạo. Chương trình từ thiện tại các bệnh viện.

Năm 2017 bảo hiểm Vietinbank đánh dấu một sự kiện rất quan trọng được vinh danh là công ty bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam mang công nghệ vào thị trường bảo hiểm bằng việc triển khai giấy chứng nhận điện tử, hóa đơn điện tử. Đặc biệt, bảo hiểm Vietinbank cũng là đơn vị bảo hiểm dẫn đầu triển khai thành công bảo lãnh viện phí và giám định bồi thường trực tuyến trên phần mềm. Mua sản phẩm bảo hiểm trực tuyến thông qua ứng dụng MyVBI. Đây là một bước ngoặc đánh dấu chưa bảo hiểm tư nhân nào làm được tại Việt Nam. Nâng tầm nhìn và giá trị của bảo hiểm Vietinbank cho khách hàng.

Bảo hiểm Vietinbank trực tiếp thực hiện các chiến lược về sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ tới trực tiếp khách hàng. Đẩy mạnh việc bán bảo hiểm trực tuyến qua mạng với hàng loạt sản phẩm bảo hiểm với sự khởi sắc trên toàn hệ thống phân phối và kênh trực tuyến.

>> Tham khảo: Tải CV xin việc kế toán đỉnh cao, chinh phục mọi nhà tuyển dụng

Cơ hội việc làm tại bảo hiểm Vietinbank

Bảo hiểm Vietinbank tuyển dụng 2019: Hành trang khi ứng tuyển bạn cần nắm rõ - Ảnh 2
Cơ hội việc làm tại bảo hiểm Vietinbank. Nguồn ảnh Internet.

Trong 10 năm hoạt động bảo hiểm Vietinbank đã đem lại nhiều điểm nhất khẳng định thương hiệu và tên tuổi trên thị trường bảo hiểm. Đây là một môi trường làm việc hết sức năng động và chuyên nghiệp đang trên đà phát triển không chỉ hiện nay mà còn vươn xa hơn trong tương lai. Với lợi thế tiếp cận được công nghệ vào trong kinh doanh bảo hiểm giúp khách hàng có thể tiếp cận đến bảo hiểm Vietinbank nhiều hơn. Chính vì công việc khá nhiều nên Bảo hiểm vietinbank tuyển dụng 2019 với nhiều ưu đãi, chế độ đãi ngộ hấp dẫn khiến nhiều bạn trẻ trong ngành hào hứng muốn thử sức.

Làm việc tại đây không những chế độ đã ngộ cao mà bạn cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Đặc biệt, cơ hội thăng tiến trong công việc khá cao khi xung quanh bạn là những đội ngũ cán bộ nhân viên có bề dày về kinh nghiệm làm việc và chuyên môn làm việc giúp bạn có thêm những kiến thức học hỏi bên cạnh và thúc đẩy bản thân cố gắng hơn trong công việc.

Bảo hiểm vietinbank tuyển dụng 2019 với nhiều vị trí hấp dẫn có nhiều công việc liên quan khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn để phù hợp hơn với bản thân. Bạn có thể tham khảo chi tiết trên trang tuyển dụng của bảo hiểm Vietinbank những yêu cầu về chuyên môn và kinh nghiệm tùy vào từng vị trí tuyển dụng trong chuyên mục Bảo hiểm vietinbank tuyển dụng 2019.

Việc làm tại Bảo hiểm Vietinbank

Bảo hiểm Vietinbank tuyển dụng 2019: Hành trang khi ứng tuyển bạn cần nắm rõ - Ảnh 3
Việc làm tại bảo hiểm Vietinbank. Nguồn ảnh Internet.

Bảo hiểm vietinbank tuyển dụng 2019 nếu bạn đang mong muốn tìm một công việc tại đây thì bạn có thể tham khảo một trong những công việc sau đây, để lựa chọn cho mình một công việc đúng chuyên ngành nghiệp vụ và đúng với năng lực của bản thân:

  • Chuyên viên quản lý và chăm sóc khách hàng: Là mộ một chuyên viên quản lý chăm sóc khách hàng yêu cầu bạn biết lập kế hoạch làm việc cá nhân. Đặc biệt những bản kế hoạch liên quan đến khách hàng. Nhờ có bản kế hoạch danh sách khách hàng thì bạn có thể quản lý được nguồn khách hàng. Đây cũng là trách nhiệm của một nhân viên chăm sóc khách hàng. Luôn luôn lắng nghe những nhu cầu của khách hàng để tiếp ứng dịch vụ khiến khách hàng hài lòng tin tưởng sử dụng.
  • Chuyên viên tổng đài chăm sóc khách hàng: Để thuận lợi cho nhu cầu của khách hàng một đội ngũ tổng đài viên chăm khóc khách hàng mọi lúc mọi nơi là điều rất cần thiết. Để làm được điều này bạn cần có khả năng giao tiếp, nắm chắc những thông tin từng sản phẩm của bảo hiểm Vietinbank để giới thiệu cũng như giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Nhân viên giám định thị trường: Với lĩnh vực bảo hiểm cần có một đội ngũ nhân viên giám định làm việc công minh và thật thà. Từ những giám định viên bảo hiểm sẽ chi trả đúng những quyền thụ hưởng của khách hàng khi tham gia vào từng gói bảo hiểm của Vietinbank.
  • Chuyên viên bán hàng: Sau khi được tìm hiểu những thông tin sản phẩm bảo hiểm khách hàng sẽ được làm hợp đồng mua bán giữa bên cung cấp và bên dùng. Bộ phận khách hàng sẽ trực tiếp làm việc này với khách hàng sau khi trao đổi và khách hàng quyết định sử dụng bảo hiểm. Chuyên viên bán hàng có nhiệm vụ làm hợp đồng cam kết giữa hai bên và hướng dẫn đống nộp phí bảo hiểm theo quy định của bảo hiểm Vietinbank.
  • Chuyên viên SEO: Một chức vụ không thể thiếu từ những chuyên viên SEO này bên chăm sóc khách hàng có thể nắm bắt được những nhu cầu của khách hàng mong muốn được tìm kiếm nhiều nhất bằng từ khóa trên website.
  • Nhân viên tuyển dụng: Một bộ phận không thể thiếu ở bất kỳ công ty nào. Để có được những nhận định rõ ràng lựa chọn nhân sự thì bộ phận nhân sự cần có kỹ năng nhìn nhận những người nào có đủ chuyên môn đủ tâm để vào vị trí mà công ty đang mong muốn tìm nhân sự.

Có thể bạn quan tâm:

Trên đây là những điều cần thiết khi bạn muốn tham gia ứng tuyển vào công ty bảo hiểm Vietinbank. Những thông tin Bảo hiểm vietinbank tuyển dụng 2019 được cập nhật thường xuyên các bạn hãy chú ý tham khảo để tìm cho mình một công việc ưng ý nhé.

Tuệ Tâm

Nguồn: https://timviecbaohiem.com

3 (60%) 1 vote
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.