Bảo hiểm AIG tuyển dụng: Cơ hội việc làm thu nhập khủng

Đánh giá

Bạn đang phân vân trước thông tin bảo hiểm AIG tuyển dụng? Bạn chưa biết chuẩn bị gì để ứng tuyển. Vậy hãy tuyển dụng bảo hiểm tìm hiểu việc làm tại đây nhé !

Với sự phát triển sôi động của bảo hiểm tại thị trường Việt Nam. Vừa là thách thức vừa là cơ hội việc làm phát triển trong tương lai của thế hệ trẻ. Nhiều thông tin tuyển dụng của các tập đoàn, tổ chức, công ty, doanh nghiệp đăng thông tin tuyển dụng dân sự. Bên cạnh đó bảo hiểm AIG tuyển dụng với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khiến nhiều người chú ý và quan tâm.

Khái quát bảo hiểm AIG

Bảo hiểm AIG tuyển dụng: Cơ hội việc làm thu nhập khủng - Ảnh 1
Khái quát bảo hiểm AIG. Nguồn ảnh Internet.

Bảo hiểm AIG là một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới. có sơ sở hoạt động trên 88 triệu khách hàng trên hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Năm 2005, bảo hiểm AIG chính thức được thành lập tại Việt Nam đánh dấu sự trở lại của công ty từ năm 1920. Bảo hiểm AIG được cấp giấy phép hoạt động và thành lập cơ sở tại Hà Nội và
Thành phố Hồ Chí Minh.

Bảo hiểm AIG Việt Nam đã cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm đổi mới dẫn đầu thị trường bảo hiểm du lịch quốc tế và các loại bảo hiểm thương mại rủi ro trong hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm AIG Việt Nam là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ 100% vốn đầu tư từ Mỹ đầu tiên tại Việt Nam. Với điểm mạnh này nên bảo hiểm AIG Việt Nam được nhiều khách hàng biết đến với những sản phẩm bảo hiểm tin cậy. Bảo hiểm AIG Việt Nam có một đội ngũ cán bộ nhân viên bảo hiểm đạt chuyên môn cao về nghiệp vụ và kỹ năng làm việc. Bên cạnh đó đội ngũ đại lý bảo hiểm cũng rất chuyên nghiệp và phát triển năng động.

Cơ sở chính của bảo hiểm AIG tại Việt Nam

Hiện nay, công ty bảo hiểm phi nhân thọ AIG Việt Nam hoạt động tại 2 trụ sở chính:

  • Tại Hà Nội: Phòng 502, tầng 5 tòa nhà Tower 49 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Tại TP. Hồ Chí Minh: Tháp 1, tầng 9 Sài Gòn Center, 65 Lê Lợi, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Sản phẩm bảo hiểm AIG Việt Nam

Bảo hiểm AIG Việt Nam bao gồm những sản phẩm bảo hiểm chính:

  • Bảo hiểm sức khỏe AIG.
  • Bảo hiểm tai nạn.
  • Bảo hiểm du học AIG.
  • Bảo hiểm du lịch AIG travel guard ( bảo hiểm du lịch) .
  • Bảo hiểm ô tô AIG.
  • Bảo hiểm doanh nghiệp.

>> Đọc thêm: Bảo hiểm Chubb Life tuyển dụng, tạo ra nhiều cơ hội với chế độ đãi ngộ tốt nhằm thu hút người tài

Cơ hội việc làm tại bảo hiểm phi nhân thọ AIG

Bảo hiểm AIG tuyển dụng: Cơ hội việc làm thu nhập khủng - Ảnh 2
Cơ hội việc làm tại bảo hiểm phi nhân thọ AIG. Nguồn ảnh Internet.

Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin được đăng tại Bảo hiểm aig tuyển dụng, bạn mong muốn tìm một công việc bảo hiểm có môi trường làm việc chuyên nghiệp. Cơ hội thăng tiến rộng nở và những chế độ đãi ngộ hấp dẫn thì hãy tham khảo thông tin tại Bảo hiểm aig tuyển dụng.

Bảo hiểm AIG Việt Nam là công ty bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên có những ưu đãi bảo hiểm đổi mới dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam. Nắm bắt được những xu hướng và là đơn vị tiên phong nên công ty bảo hiểm phi nhân thọ AIG đã có nhiều tích cực trong xây dựng và phát triển môi trường làm việc đa dạng. Bảo hiểm AIG đã tạo ra nhiều chính sách tuyển dụng tốt nhất nhằm nâng cao hiệu quả làm việc phát triển công ty bình đẳng giới và hỗ trợ nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt hỗ trợ người khuyết tật.

Chính vì những yêu cầu đặc thù của công việc nên những chính sách tuyển dụng mở đã giúp đỡ Công ty bảo hiểm phi nhân thọ AIG Việt Nam có một môi trường tuyển dụng rộng lớn chiêu mộ được nhiều nhân sự tài giỏi có chuyên môn và kỹ năng mà công ty đang cần. Ngoài ra để tối đa hóa công việc, phát huy khả năng sáng tạo thì bảo hiểm phi nhân thọ AIG còn là một môi trường nuôi dưỡng và thúc đẩy nền văn hóa hội nhập và hòa nhập, tạo cho nhân có một môi trường làm việc thoải mái và được sự tôn trọng. Đồng thời, bảo hiểm phi nhân thọ AIG luôn tập trung vào các khía cạnh xã hội như sự khác biệt về giới tính, phong cách làm việc tạo công việc cho những người khuyết tật phát huy năng lực lao động.

Bảo hiểm phi nhân thọ AIG đã đề ra hai ý tưởng sáng tạo như: ” Lãnh đạo nữ” và ” Cơ hội việc làm bình đẳng” chính ý tưởng này đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho nhiều nhân viên khuyết tật được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp phù hợp với khả năng và được tôn trọng bình đẳng. Nhờ sự công bằng này nhiều lao động dù bất cứ đối tượng nào cũng được phát huy hết khả năng kiến thức của bản thân trong công việc tại môi trường bảo hiểm phi nhân thọ AIG.

Đây chính là những điểm mạnh trong môi trường làm việc của bảo hiểm phi nhân thọ AIG. Rất ít có một công ty nào có vốn đầu tư nước ngoài toàn bộ và phong cách làm việc cởi mở và hòa nhập như công ty bảo hiểm phi nhân thọ AIG. Chính vì nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc bình đẳng và chuyên nghiệp nên nhiều giới trẻ rất quan tâm đến mọi vị trí tuyển dụng của công ty bảo hiểm phi nhân thọ AIG Việt Nam.

Với nhiều sự phát triển không ngừng của nhiều lĩnh vực trên thị trường kinh tế Việt Nam nhưng lại xảy ra nhiều thách thức cạnh tranh để chứng minh và khẳng định chỗ đứng trên thị trường không phải công ty, doanh nghiệp nào cũng có thể làm được. Nhưng tại bảo hiểm phi nhân thọ AIG lại có vốn đầu tư trực tiếp 100% từ Mỹ và phát triển tôn trọng bình đẳng thì đây là một môi trường làm việc cơ hội thăng tiến có một không hai. Nếu bạn còn phân vân chuyên ngành học hãy thử sức với chuyên ngành bảo hiểm. Nếu bạn là sinh viên đang theo học chuyên ngành bảo hiểm, hãy tìm hiểu thông tin hoạt động và làm việc của bảo hiểm phi nhân thọ AIG để một lần thử sức tại môi trường tập đoàn bảo hiểm có tiếng trên thế giới có trụ sở làm việc tại Việt Nam.

>> Đọc thêm: Tạo CV nhân viên kinh doanh chưa có kinh nghiệm theo phong cách tối giản mà hiệu quả tuyệt đối

Công việc vị trí tuyển dụng tại bảo hiểm AIG Việt Nam

Tại một công ty bảo hiểm phi nhân thọ đứng đầu trên thế giới và có trụ sở làm việc tại Việt Nam. Với nhiều những ưu điểm nên được khách hàng tin tưởng và sử dụng rất đông đông đảo chính vì vậy bảo hiểm AIG tuyển dụng tuyển dụng nhân sự số lượng lớn với môi trường mở nên đây cũng chính là cơ hội việc làm cho nhiều đối tượng thuộc chuyên ngành bảo hiểm hoặc có liên quan.

Để mở rộng thương hiệu và khẳng định chất lượng của sản phẩm bảo hiểm của mình nên bảo hiểm phi nhân thọ AIG cần tuyển dụng những người tài giỏi và có tâm với nghề để phát triển công ty lớn mạnh, bạn có thể tham khảo một số vị trí mà Bảo hiểm AIG tuyển dụng:

  • Nhân viên tư vấn bảo hiểm tại AIG.
  • Nhân viên trực tổng đài chăm sóc khách hàng.
  • Nhân viên hành chính nhân sự.
  • Nhân viên Marketing.
  • Nhân viên bán bảo hiểm.
  • Đại diện tổng đại lý bán lẻ trên mọi địa bàn trên cả nước.

Có thể bạn quan tâm:

Đây là cơ hội để bạn tìm cho mình một môi trường làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp và hoạt động năng động giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp. Hãy mạnh dạn nộp hồ sơ ứng tuyển vào vị trí bạn cảm thấy phù hợp nhé. Hoặc bạn có thể tham khảo những thông tin tuyển dụng tại Bảo hiểm AIG tuyển dụng để có thêm thông tin khi ứng tuyển nhé.

Tuệ Tâm

Nguồn: https://timviecbaohiem.com

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.