Bảo hiểm UIC tuyển dụng: Cơ hội việc làm có một không hai

Đánh giá

Nếu bạn đang lo lắng tìm việc chuyên ngành bảo hiểm thì hãy cùng tuyển dụng bảo hiểm tham khảo thông tin bảo hiểm UIC tuyển dụng nhé!

Thị trường bảo hiểm tại Việt Nam ngày càng sôi động, nhiều công ty, doanh nghiệp tổ chức bảo hiểm nước ngoài du nhập vào Việt Nam hoạt động và phát triển mạnh mẽ. Đây chính là cơ hội việc làm phát triển nhất không chỉ ở hiện tại mà cả trong tương lai. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn lựa cho mình chuyên ngành học tập thì hãy thử sức với chuyên ngành bảo hiểm. Một trong những bảo hiểm có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam, bảo hiểm UIC tuyển dụng nhân sự số lượng lớn, các bạn hãy cùng tham khảo để tìm công việc phù hợp cho bản thân nhé !

Khái quát bảo hiểm UIC

Bảo hiểm UIC tuyển dụng: Cơ hội việc làm có một không hai - Ảnh 1
Bảo hiểm UIC. Nguồn ảnh Internet.

Bảo hiểm UIC thuộc Công ty Bảo hiểm Liên hiệp UIC là thành viên trực thuộc Tập đoàn Bảo hiểm Sompo Japan Nipponkoa Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1997, Bảo hiểm UIC là một trong những loại hình bảo hiểm phi nhân thọ được khách hàng tin cậy và sử dụng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thị trường bảo hiểm quốc tế. Bảo hiểm UIC có nhiều loại hình sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ và nhiều giải pháp, thụ hưởng rủi ro toàn diện cho khách hàng, tổ chức, cá nhân.

Hiện nay bảo hiểm UIC bao gồm các sản phẩm:

  • Bảo hiểm cá nhân: Bảo hiểm ô tô, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm sức khỏe.
  • Bảo hiểm kĩ thuật: Bảo hiểm mọi rủi ro xây dựng, bảo hiểm mọi rủi ro lắp đặt, máy móc bị hỏng hóc, máy và các thiết bị chủ thầu.
  • Bảo hiểm tàu thuyền: Bảo hiểm hàng hóa xuất khẩu, bảo hiểm vận chuyển nội địa, bảo hiểm hàng không.
  • Bảo hiểm tài sản: Cháy và rủi ro đặc biệt, mọi rủi ro có thể xảy ra với tài sản, mọi rủi ro công nghiệp, các gián đoạn kinh doanh.

Điều kiện tham gia bảo hiểm

Điều kiện để tham gia bảo hiểm UIC như sau:

  • Từ 60 ngày tuổi đến 65 tuổi ( tái tục đến 72 tuổi với điều kiện cho phép là tái tục từ 65 tuổi với bảo hiểm UIC).
  • Không mắc các chứng bệnh như: Tâm thần, bệnh phong, ung thư, hội chứng down.
  • Không bị thương tật từ 50% trở lên.
  • Không trong thời gian điều trị bệnh tại bệnh viện.
  • Trẻ em dưới 18 tuổi tham gia độc lập.

Cơ hội việc làm tại bảo hiểm UIC

Bảo hiểm UIC tuyển dụng: Cơ hội việc làm có một không hai - Ảnh 2
Cơ hội việc làm tại bảo hiểm UIC. Nguồn ảnh Internet.

Năm 1997, Công ty bảo hiểm liên hiệp Việt Nam (UIC) bước vào hoạt động. Chuyên cung cấp nhiều loại sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ và dịch vụ các giải pháp giải quyết rủi ro cho cá nhân và doanh nghiệp, công ty, tổ chức lao động.

Với phương châm hoạt động phát triển ổn định và bền vững, công ty bảo hiểm UIC luôn duy trì tài chính ổn định và phát triển vững mạnh. Bảo hiểm UIC luôn coi trọng và khai thác triệt để khách hàng, làm việc đúng theo quy trình khoa học, nhượng tái bảo hiểm cũng được duy trì hợp lý ở mức cao nhất.

Bảo hiểm UIC luôn vượt chỉ tiêu một cách vượt bậc một cách an toàn theo quy trình hợp pháp được quy định và quản lý của Bộ Tài chính. Chính vì điểm này, công ty luôn sẵn sàng đáp ứng chi trả các tổn thất của khách hàng nhanh chóng và kịp thời nên khách hàng rất ưng ý ở điểm này.

Với nhiều điểm mạnh trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ nên bảo hiểm UIC cũng là một trong những top bảo hiểm độc lộc có tầm hưởng hưởng lớn trong thị trường bảo hiểm tại Việt Nam. Một cơ hội lớn để phát triển bản thân không chỉ trong chuyên môn nghiệp vụ mà ngay đến kỹ năng làm việc cũng sẽ phát triển. Bảo hiểm UIC có nhiều những phát triển vượt bậc, với quy làm việc chuẩn quốc tế và thương hiệu không chỉ có tiếng tại Việt Nam mà còn trên các nước châu á. Chính vì những lợi thế này nếu bạn muốn thử sức và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân bạn có thể tra cứu những thông tin tuyển dụng trên trang web trực tuyến của Bảo hiểm UIC để tham khảo những thông tin tuyển dụng, mục tiêu nghề nghiệp, tiêu chí và yêu cầu tùy vào từng vị trí công việc phù hợp với chuyên ngành học tập và năng lực của bản thân.

Các vị trí tuyển dụng nhân sự tại bảo hiểm UIC

Với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ và nhu cầu mở rộng thị trường bảo hiểm Công ty Bảo hiểm Liên hiệp – UIC một trong những thành viên của tập đoàn bảo hiểm Sompo đứng đầu tại Nhật Bản có nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn với nhiều chế độ và đãi ngộ cạnh tranh trên thị trường, sau khi những thông tin tuyển dụng đăng tải có rất nhiều cv gửi về khiến bộ phận tuyển dụng tại bảo hiểm UIC bị quá tải và phải cân nhắc khi tuyển chọn nhân sự để mong muốn có thể tìm đúng người đúng việc góp phần củng cố ổn định tổ chức để cùng nhau phát triển thương hiệu bảo hiểm UIC.

Số lượng công việc nhiều và mục đích muốn nâng tầm ảnh hưởng và mở rộng thị trường nên bảo hiểm UIC mong muốn trở thành một công ty bảo hiểm được ưa chuộng tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ bảo hiểm chất lượng cao nhất nên nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn về nhân sự để đáp ứng được nhu cầu này. Bạn có thể tham khảo một trong những vị trí sau đây:

  • Nhân viên tư vấn: Để phục vụ khách hàng chu đáo và tận tình hơn bảo hiểm UIC tuyển nhân viên tư vấn bảo hiểm nhằm cung cấp chi tiết các dịch vụ sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng hiểu rõ và dễ dàng lựa chọn được sản phẩm bảo hiểm phù hợp với bản thân, kinh tế cho phép. Đây cũng là cách bảo hiểm UIC mở rộng thêm chi nhánh làm việc trên mọi tỉnh thành trên cả nước tìm kiếm thêm nguồn khách hàng sử dụng bảo hiểm UIC.
  • Nhân viên trực tổng đài: Đây cũng là một hình thức chăm sóc khách hàng tiện lợi và không làm mất quá nhiều thời gian di chuyển của khách hàng. Khách hàng có thể thắc mắc mọi lúc mọi nơi chỉ cần gọi điện gặp tổng đài viên là có thể giải đáp được hết nhưng nhu cầu đang lo lắng trước khi sử dụng bảo hiểm UIC.
  • Nhân viên bán hàng: Sau khi khách hàng tìm hiểu kỹ những thông tin sản phẩm bảo hiểm tại UIC nếu khách hàng hài lòng với dịch vụ sản phẩm và tin dùng thì bộ phận khách hàng trực tiếp làm hợp đồng với khách hàng để khách hàng được thụ hưởng những ưu đãi và chế độ đãi ngộ từ sản phẩm bảo hiểm đã ký kết.
  •  Nhân viên kinh doanh marketing: Với nhiều cạnh tranh của các công ty, doanh nghiệp thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ tại thị trường bảo hiểm Việt Nam chính vì vậy cần có những nhân viên marketing chuyên nghiệp phục vụ cho nhiều lĩnh vực quảng cáo thương hiệu và nhìn nhận được những cơ hội trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm:

Những thông tin chắc chắn một phần nào đó sẽ làm cho bạn bớt lo lắng trước những mông lung khi tìm kiếm chuyên ngành học tập, định hướng công việc cho tương lai và những môi trường nào có đủ chuyên nghiệp và khiến bạn thay đổi và phát huy bản thân. Nếu bạn học chuyên ngành bảo hiểm thì hãy tham khảo bảo hiểm UIC tuyển dụng để thử sức bản thân tại môi trường làm việc chuyên nghiệp mang tính quốc tế. Đừng ngần ngại và nhút nhát hãy mạnh mẽ dấn thân vào công việc mà bạn ưa thích.

Tuệ Tâm

Nguồn: https://timviecbaohiem.com

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.