Vì sao nghề bảo vệ, an ninh lại hấp dẫn người lao động?

Đánh giá

Trong rất nhiều ngành nghề thuộc phân khúc lao động phổ thông hiện nay thì nhân viên bản vệ, an ninh là một nghề được nhiều người lựa chọn. Vậy tại sao ngành nghề này lại được ứng tuyển nhiều đến vậy?

Có rất nhiều lý do khiến người tìm việc yêu thích và lựa chọn công việc bảo vệ, trong đó có thể kể đến như:

Không yêu cầu kinh nghiệm và bằng cấp

Đây là một nghề phổ thông, không yêu cầu trình độ và bằng cấp. Chỉ cần bạn có sức khỏe và có thời gian làm việc phù hợp đều có thể nhận công việc này. Tuy nhiên với một số đơn vị tuyển dụng chất lượng hơn, sau khi vào nhận việc, bạn sẽ được đào tạo qua một khóa huấn luyện để đảm bảo các nhiệm vụ được giao hoàn thành một cách tốt nhất.

Không yêu cầu giới tính bắt buộc

Bảo vệ là một nghề cần sức khỏe, bất kể bạn là nam hay nữ, nếu có sức khỏe tốt và nhu cầu tìm việc bảo vệ bạn đều có thể ứng tuyển.

Vì sao nghề bảo vệ, an ninh lại hấp dẫn người lao động? - Ảnh 1

Việc làm ổn định

Tuy thuộc phân phúc ngành nghề lao động phổ thông nhưng bảo vệ, an ninh đều có thể nhận được các chế độ, chính sách phúc lợi xã hội nếu chọn đúng nơi uy tín làm việc. Tại đơn vị đó, bạn có thể làm việc và gắn bó lâu dài.

Bảo vệ trật tự, an toàn cho người khác

Với chức năng và nhiệm vụ được giao, người bảo vệ khi làm tốt công việc của mình sẽ nhận được sự yêu quý của mọi người xung quanh, và hơn hết là một công việc có tâm, được mọi người tôn trọng.

>> Thông tin tuyển dụng bảo vệ mới nhất 2022

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.