Các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả marketing

Đánh giá

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến kết quả chiến lược marketing, nếu đang tìm kiếm việc làm ngành marketing bạn cần hiểu rõ các nhân tố quan trọng sau:

Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

Để đem đến một chiến lược marketing hiệu quả, bắt buộc người làm marketing phải hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của mình. Việc hiểu đúng về sản phẩm không những giúp cung cấp thông tin chính xác đến người dùng, mang đến sự tin tưởng từ người sử dụng mà còn tìm ra những điểm mạnh để khai thác, đánh trúng tâm lý khách hàng. Từ đó đem lại hiệu quả quảng cáo và truyền thông tốt nhất.

Tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh trong ngành

Hiểu rõ về đối thủ cạnh tranh sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra chiến lược marketing đúng đắn nhất. Biết học hỏi những cái hay, cái mới từ đối thủ để áp dụng cho đơn vị của mình, cũng như thấy được cái hạn chế để tránh mắc phải. Cùng với đó, khai thác điểm yếu của đối thủ để đánh bật sản phẩm của mình.

Các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả marketing - Ảnh 1

Phân tích và tìm ra đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Tìm ra đúng chân dung khách hàng mục tiêu sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có lượng khách hàng ổn định, duy trì sự trung thành của khách hàng đối với sản phẩm của công ty bạn. Từ đó đảm bảo doanh số bán hàng luôn đều trong các tháng.

Chất lượng content tốt

Content cũng như nội dung là mấu chốt quan trọng tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng. Vì vậy hãy đảm bảo nội dung mà bạn quảng cáo, truyền thông đạt chất lượng tốt nhất để đem đến doanh số ấn tượng cho doanh nghiệp.

Vì vậy đối khi tuyển dụng nhân viên marketing, doanh nghiệp sẽ cần lưu ý đến những yếu tố này để đảm bảo các chiến lược marketing của đơn vị đạt hiệu quả tốt nhất

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.