Thu nhập của nhân viên sale ở một số vị trí phổ biến

Đánh giá

Kinh doanh là một nghề mang lại nguồn thu nhập cao. Bởi vậy mà ngành nghề này luôn thu hút đông đảo các ứng viên tham gia. Mức lương của nhân viên sale hiện nay rất hấp dẫn, có thể lên tới hàng trăm triệu trên tháng. Đặc biệt, môi trường làm việc của các nhân viên lĩnh vực này lại rất năng động, không bị gò bó thời gian nên rất được giới trẻ quan tâm. Hiện nay có không ít ngành nghề tuyển dụng nhân viên kinh doanh lương cao, trong đó có thể kể đến một số vị trí trí sale nổi bật như:

Thu nhập của nhân viên sale ở một số vị trí phổ biến - Ảnh 1

Thu nhập của nhân viên sale lĩnh vực logisitic: Mức lương trung bình từ 06 – 08 triệu trên tháng cho nhân viên mới vào nghề, chưa có kinh nghiệm. TUy nhiên có thể đạt mức 15 – 20 triệu nếu bạn đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Thu nhập của nhân viên sale lĩnh vực bất động sản: bất động sản là một ngành HOT có thị trường tuyển dụng sôi động, mức thu nhập cho vị trí này sẽ dao động từ 04 – 70 triệu/ tháng tùy năng lực và khả năng chốt hợp đồng của bạn.

Thu nhập của nhân viên sale bảo hiểm nhân thọ: Đối với lĩnh vực tư vấn BHNT, mức lương bạn thu được có thể là 06 triệu – 30 triệu/ tháng. Cũng tương đương so với ngành bất động sản.

Thu nhập của nhân viên sale lĩnh vực ô tô: Tùy vào doanh số bán ra, mức lương bạn nhận được có thể dao động từ 06 – 30 triệu/ tháng. Với mức thu nhập này, bạn có thể tiến đến vị trí cao hơn trong nghề, từ đó nhận được mức lương cao hơn.

>> Tìm kiếm việc làm tham khảo ngay ứng dụng tìm việc Timviec.com.vn

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.