Những nội dung quan trọng nhân viên thiết kế cần đưa vào CV của mình là gì?

Đánh giá

Để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng ngay từ vòng loại hồ sơ, người ứng tuyển vị trí nhân viên thiết kế cần lưu ý ghi những kỹ năng quan trọng sau trong CV xin việc của mình.

Trình bày các thành tích đạt được

Đối với vị trí thiết kế viên, các sản phẩm và những thành tích đạt được là cơ sở để đơn vị tuyển dụng đánh giá và quyết định bạn có phù hợp với vị trí họ tuyển dụng hay không. Nếu có bất cứ giải thưởng nò liên quan đến thiết kế, hãy ghi vào CV của mình để tăng tính thuyết phục đối với nhà tuyển dụng.

Những nội dung quan trọng nhân viên thiết kế cần đưa vào CV của mình là gì? - Ảnh 1

Những kỹ năng quan trọng

Giao tiếp
Kỹ năng này sẽ giúp người thiết kế có thể truyền đạt được đầy đủ và chính xác ý tưởng của mình cho thiết kế họ muốn làm. Đồng thời cũng sẽ phối hợp và làm việc ăn ý với các đồng nghiệp khác trong team cũng như với các bộ phận khác.

Lập kế hoạch công việc
Một nhân viên thiết kế có thể phải nhận rất nhiều đầu mục công việc cùng một lúc. Nếu là một người chuyên nghiệp, muốn hoàn thành tốt công việc, bạn sẽ phải lên kế hoạch công việc thích hợp, sắp xếp những nhiệm vụ quan trọng để hoàn thành đúng deadline đề ra.

Sử dụng được nhiều các phần mềm hỗ trợ thiết kế
Một nhân viên thiết kế giỏi không chỉ biết sử dụng 1 hay 2 phần mềm thiết kế. Thay vào đó bạn nên học thêm cách sử dụng các phần mềm khác để sử dụng với từng trường hợp, từng môi trường cụ thể.

Đây là những phần quan trọng bạn cần đưa vào CV của mình để ứng tuyển thành công vị trí nhân viên thiết kế.

>> Xem việc làm thiết kế mới nhất tại: https://timviec.com.vn/thiet-ke-my-thuat

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.