Học ngành gì để trở thành nhân viên kinh doanh giỏi

Đánh giá

Để làm công việc nhân viên kinh doanh không yêu cầu bạn phải học ngành gì. Tuy nhiên muốn trở thành một nhân viên sale chuyên nghiệp, có khả năng thăng tiến cao hơn trong sự nghiệp, bạn hãy trang bị cho mình những kiến thức liên quan đến kinh doanh bằng cách học các chuyên ngành sau:

Quản trị kinh doanh

Chuyên ngành này sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về quản lý kinh doanh, tạo nguồn vốn, cách đưa ra chiến lược quảng cáo sản phẩm/dịch vụ phù hợp với từng loại hình kinh doanh…. Do đó, học Quản trị kinh doanh bạn vừa có thể theo học làm quản lý vừa có thể làm nhân viên kinh doanh đều có khả năng phát triển cao trong công việc.

Học ngành gì để trở thành nhân viên kinh doanh giỏi - Ảnh 1

Marketing

Maketing sẽ dạy bạn cách đưa ra các chiến lược quảng cáo dựa trên phân tích đối tượng khách hàng tiềm năng, dạy chăm sóc khách hàng, phân tích thị trường …. Đây là những kiến thức cần có đối với một nhân viên kinh doanh, điều này sẽ hỗ trợ họ chốt sale hiệu quả hơn. Vì vậy đối với chuyên ngành Marketing, bạn không chỉ có lựa chọn làm nhân viên Marketing mà vẫn có thể làm nhân viên kinh doanh tốt.

Quản trị bán hàng

Đây là ngành học tạo tiền đề tốt cho những ai có định hướng làm nhân viên kinh doanh. Ngành học này sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, kỹ năng bán hàng, quản trị chăm sóc khách hàng, rèn luyện kỹ năng giao tiếp để hỗ trợ kinh doanh và bán hàng hiệu quả. Tuy nhiên ngành học này lại không phổ biến tại các trường cao đẳng, đại học. Chỉ có một số trường giảng dạy ngành này như cao đẳng Việt Mỹ, Đại học tài chính Marketing.

Đừng quên tìm việc tại Timviec.com.vn để tìm được công việc phù hợp nhất.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.