Cơ hội việc làm lĩnh vực kho vận, vật tư, thu mua hiện nay

Đánh giá

Với sự gia tăng của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh bán lẻ, thì công việc về kho vận lại càng HOT hơn bao giờ hết. Đặc biệt có thêm sự xuất hiện của các sàn thương mại điện tử đã kéo theo nhu cầu về kho vận lại càng tăng. Với nhu cầu cấp thiết như vậy mà cơ hội việc làm trong lĩnh vực thu mua, vật tư và kho vận cũng tăng trưởng mạnh mẽ.

Cơ hội việc làm ngành kho vận

Công việc kho vận thường là các hoạt động nhằm mục đích dự trữ và bảo quản hàng hóa, là nơi trung chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác tùy thuộc vào yêu cầu của các đối tác cũng như khách hàng. Công việc tại kho rất đa dạng, linh hoạt với nhiều vị trí khác nhau. Tuy nhiên thông thường bạn sẽ không ngồi một chỗ mà thay vào đó phải đi gặp gỡ đối tác để chào khách, kéo khách hàng sử dụng dịch vụ lưu kho của bên mình.

Cơ hội việc làm lĩnh vực kho vận, vật tư, thu mua hiện nay - Ảnh 1

>> Tuyển dụng nhân viên kho hấp dẫn lương cao

Có rất nhiều vị trí kho vận bạn có thể lựa chọn như nhân viên kho, thủ kho, kế toán kho, quản lý kho. Ứng với mỗi một vị trí khác nhau bạn sẽ nhận được mức lương tương xứng.

Hiện tại, mức lương của hầu hết mọi vị trí trong kho đều khá hấp dẫn, thu hút nhiều ứng viên tham gia. Tuy nhiên để ứng tuyển thành công các vị trí này lại không đơn giản, bạn cần phải có hiểu biết về lĩnh vực kho vận cũng như logictics, kèm với đó cần có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn để hoàn thành tốt công việc được giao.

Có thể thấy cơ hội việc làm trong lĩnh vực kho vận là cực lớn, bạn có thể tìm hiểu và ứng tuyển nếu muốn.

>> Xem thông tin tuyển dụng việc làm mới nhất tại đây

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.